Monday, December 3, 2018

8 bí kíp để gian hàng của bạn được xếp thứ hạng cao trên Google

8 bí kíp để gian hàng của bạn được xếp thứ hạng cao trên Google
Khả năng tìm kiếm xác định khả năng sinh lời của thương mại điện tử. Từ một mẫu của 18.000 cửa hàng thương mại điện tử, KISSMetrics báo cáo rằng 30.5% lưu lượng truy cập đến các cửa hàng thương mại điện tử này đến từ các tìm kiếm không phải trả tiền được thực hiện trên Google, Yahoo, Bing và nhiều công cụ tìm kiếm khác. Điều đó có nghĩa là khoảng 1 trong số 3 khách truy cập vào cửa hàng của bạn sẽ đến từ các tìm kiếm không phải trả tiền.

Hơn nữa, việc tiếp xúc trang web của bạn trên các trang công cụ tìm kiếm có thể sẽ làm tăng doanh số bán hàng và giảm chi phí mua lại của khách hàng. Nó sẽ là một ưu tiên cho bất kỳ chủ sở hữu thương mại điện tử để khám phá phương pháp SEO mà sẽ tăng cường thứ hạng tìm kiếm hữu cơ như là một phần của chiến lược tăng trưởng của công ty. Dưới đây là một số gợi ý quan trọng có thể giúp bạn tối ưu hóa cách bạn xếp hạng trên Google.

Làm quen với thuật toán xếp hạng của Google

Chúng tôi đang chơi trong sân sau của Google khi chúng tôi cố gắng tối ưu hóa xếp hạng không phải trả tiền, vì vậy, chúng tôi sẽ tìm kiếm các thuật toán và tập hợp các yếu tố có thể xem cách các trang web được sắp xếp và xếp hạng bởi Google. Hãy nghĩ về các thuật toán và các yếu tố này như một sách quy tắc mà trang web thương mại điện tử của bạn phải tuân thủ để đạt được lưu lượng truy cập. Google liên tục giới thiệu các bản cập nhật và bộ quy tắc mới tác động và chuyển lên thứ hạng trang web, với một số cập nhật đáng chú ý như Google Penguin làm cho các kỹ thuật SEO cũ nhằm nhồi nhét từ khóa lỗi thời.

Hiểu bản chất dựa trên nội dung của SEO

Gần đây, một báo cáo của Backlinko đã ghi nhận sự tương quan giữa các phần dài hơn với thứ hạng tìm kiếm của Google, kết luận rằng kết quả tìm kiếm trung bình đầu tiên chứa 1.890 từ . Với việc giới thiệu các thuật toán kiểm soát nội dung chất lượng thấp và nhồi nhét, các kỹ thuật SEO cũ đã trải qua một sự thay đổi lớn từ tối ưu hóa dựa trên từ để tối ưu hóa dựa trên nội dung. Kỹ thuật SEO hiện đại nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quảng cáo chiêu hàng tiếp thị vào nội dung giáo dục và thu hút độc giả do sở thích thay đổi của Google.

Nhắm mục tiêu các từ hoặc cụm từ đặc biệt có liên quan đến thị trường ngách

Sự cạnh tranh cho các cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất là quá khốc liệt đối với các cửa hàng thương mại điện tử điển hình để nêm đường vào. KISSMetricslưu ý rằng các từ khóa đuôi dài liên quan đến quảng cáo đều bị chiếm đóng và không thể tiếp cận với doanh nghiệp thương mại điện tử thông thường của bạn: “Các cửa hàng mới không có cơ hội xếp hạng trong số 3 vị trí hàng đầu cho các từ khóa có lưu lượng truy cập cao này.” Do đó, đầu tư thông minh hơn thời gian điều tra các cụm từ thích hợp hơn nhưng độc đáo hơn nhưng vẫn có thể nhận dạng và có thể xác minh được với công ty hoặc thương hiệu của bạn.

Tạo một mạng lưới rộng hơn với một trang web Blog

Một bài đánh giá có hệ thống hơn 1 triệu trang của Moz và BuzzSumo tiết lộ rằng “nội dung dạng dài hơn 1000 từ liên tục nhận được nhiều lượt chia sẻ và liên kết hơn nội dung dạng ngắn hơn.” Khái niệm này rút ra khỏi chiến lược tìm kiếm các từ khóa thích hợp, liên quan cửa hàng thương mại điện tử tiếp xúc nhiều hơn. Nó cũng kết hợp với ý tưởng rằng Google thưởng cho các trang web có nội dung mang lại lợi ích cho khách truy cập hoặc là điều thú vị đối với khách truy cập. Blog là cửa hàng hoàn hảo để đưa ra cả nội dung và nâng cao khả năng hiển thị và xếp hạng của bạn trên các bộ từ khóa duy nhất.

Thu thập sức mạnh của truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội chiếm 2,8% không đáng kể tất cả các lượt truy cập trang web, theo một nghiên cứu được thực hiện bởi SearchEngineWatch. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội không có số lượng, lượt truy cập vào trang web từ truyền thông xã hội có giá trị hơn bởi vì người dùng có nhiều khả năng tương tác và chuyển đổi hơn khi truy cập từ phương tiện truyền thông xã hội.

Do đó, tối ưu hóa việc tiếp xúc xã hội của cửa hàng thương mại điện tử là một bước quan trọng khác để được xếp hạng cao trên Google vì nó hợp pháp hóa công ty của bạn thông qua bằng chứng trên mạng xã hội. Cố gắng làm mê hoặc và thu hút khách truy cập bằng một trang phương tiện truyền thông xã hội sôi động và được giám sát cẩn thận .
8 bí kíp để gian hàng của bạn được xếp thứ hạng cao trên Google ảnh 2
Ảnh của Rami Al-zayat trên  Unsplash

Xây dựng danh tiếng tốt trong số khách hàng. Uy tín trang web là thước đo chất lượng trang web cho Google. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và tham gia vào nhu cầu của khách hàng của bạn có thể mở rộng sự tiếp xúc của cửa hàng thương mại điện tử của bạn thông qua các hiệu ứng truyền miệng. SidelineSwap là một thị trường thương mại điện tử cho đồ thể thao được sử dụng thể hiện giá trị xây dựng danh tiếng bằng cách trưng bày các trường hợp bán hàng thành công trong phần chú ý người bán trên blog của họ.

Gửi sản phẩm miễn phí hoặc cung cấp mã giảm giá khuyến mãi cho người gây ảnh hưởng

Sự trở lại trên thị trường có ảnh hưởng rất lớn, Adweek báo cáo một ROI đáng kinh ngạc cho các nhà tiếp thị sử dụng một chiến lược đã sử dụng có ảnh hưởng, nói rằng “Trung bình, các nhà tiếp thị người thực hiện một chương trình có ảnh hưởng thị vào năm 2014 đã nhận được $ 6,85 trong giá trị phương tiện truyền thông giành cho mỗi $ 1.00 của Trong nhiều trường hợp, gửi sản phẩm miễn phí tới những người có ảnh hưởng có liên quan hoặc gây ấn tượng với người có ảnh hưởng liên quan đến thanh toán có quy mô số lượng người mua sản phẩm bằng mã khuyến mại của họ sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn có được chỗ đứng. Nổi bật trên vlog và có cơ sở người hâm mộ của những người có ảnh hưởng nói về sản phẩm của bạn sẽ tạo ra sự gia tăng uy tín gián tiếp cho sự tín nhiệm của doanh nghiệp bạn trong con mắt của Google.

Làm kinh doanh với các nhà cung cấp phổ biến như Amazon

Statista cho thấy Amazon chiếm một thị phần rất lớn với hơn 300 triệu khách hàng đang hoạt động sử dụng dịch vụ này. Giống như Google, Amazon cũng có chức năng tìm kiếm và bộ thuật toán xếp hạng duy nhất của riêng nó. Bằng cách bán trên Amazon, bạn đang nhắm đến việc mở rộng số lượng địa điểm công cộng nơi công ty của bạn có thể được nhìn thấy làm kinh doanh với những người khác và tăng cường sự tương tác của khách hàng với người khác thông qua đánh giá trực tuyến.

Đảm bảo rằng bạn thực sự sản xuất nội dung chất lượng

Backlinko tiết lộ rằng các thuật toán xếp hạng của Google mất khoảng 200 yếu tố khác nhau để xem xét. Trong số các yếu tố này có độ dài, chính tả và ngữ pháp, mật độ và chất lượng liên kết ra ngoài và tần suất cập nhật nội dung. Google chú trọng đến việc sản xuất nội dung đáng đọc, vì vậy cách tốt nhất để giải thích cho tập hợp các yếu tố phức tạp này là chỉ thường xuyên tạo ra nội dung chất lượng cao.

8 bí kíp để gian hàng của bạn được xếp thứ hạng cao trên Google Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment