Tuesday, December 4, 2018

Rò rỉ hình ảnh phụ kiện bảo vệ cho Nokia 9 PureView với 5 camera sau

Nokia 9 PureView được tin là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống 5 camera sau.

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp các thông tin rò rỉ về điện thoại này đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Mới đây nhất, thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView đã bị rò rỉ trên mạng.
Rò rỉ hình ảnh phụ kiện bảo vệ cho Nokia 9 PureView với 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser thì những hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay về Nokia 9 PureView đã một lần nữa xác nhận đây là mẫu flagship có tới 5 camera ở phía sau, và đi kèm với 2 lỗ nữa để đặt flash và (rất có thể là) một cảm biến lazer để tăng tốc độ lấy nét, hoặc đơn giản là để những lỗ mặt sau trở nên đối xứng. Ngoài ra, có thể thấy các ống kính camera này đều được sản xuất bởi Carl Zeiss – công ty sản xuất ống kính nổi tiếng nhất của Đức.
Rò rỉ hình ảnh phụ kiện bảo vệ cho Nokia 9 PureView với 5 camera sau ảnh 2

Đến với mặt trước thì có thể thấy, Nokia 9 PureView sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay, sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9, nhưng không chạy theo xu hướng “tai thỏ” khi viền trên/ dưới vẫn còn khá dày để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy.
Nokia 9 PureView
Về cấu hình, Nokia 9 PureView được đồn đoán sẽ đi kèm với màn hình OLED kích thước 5.9 inch, có độ phân giải Quad-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845, có RAM 6GB/ 8GB, ROM 128GB, pin 4,150 mAh, 5 camera sau sử dụng ống kính Zeiss và được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Đáng tiếc là ngày ra mắt và giá bán của Nokia 9 PureView vẫn còn là một ẩn số ở thời điểm hiện tại. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: NokiaPowerUser

Rò rỉ hình ảnh phụ kiện bảo vệ cho Nokia 9 PureView với 5 camera sau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment