Thursday, December 13, 2018

Taylor Swift sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trong concert của mình

Taylor Swift sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trong concert của mình
Taylor Swift đã tổ chức concert của mình tại sân vận động Rose Bowl, bang California, Mỹ vào tháng 5 vừa qua. Theo thông tin được tiết lộ, nữ ca...

Taylor Swift đã tổ chức concert của mình tại sân vận động Rose Bowl, bang California, Mỹ vào tháng 5 vừa qua. Theo thông tin được tiết lộ, nữ ca sĩ đã sử dụng một hệ thống nhận dạng khuôn mặt để bảo vệ sự an toàn của bản thân.

Hệ thống nhận dạng khuôn mặt trong concert của Swift được xây dựng trong một ki-ốt. Ki-ốt này hiển thị đoạn video ghi lại các buổi tập của cô, do đó sẽ thu hút nhiều người chú ý. Theo Rolling Stone, khi một người nhìn vào ki-ốt này, hệ thống sẽ bí mật ghi lại khuôn mặt của người xem.

Sau đó, dữ liệu được gửi đến một bộ chỉ huy của người Hồi giáo tại thành phố Columbia, bang Tennessee, cơ quan này sẽ khớp nối các hình ảnh với cơ sở dữ liệu về những kẻ bị tình nghi đã theo dõi cô.
Taylor Swift sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trong concert của mình ảnh 2
Các nghệ sĩ Hoa Kỳ trước đây chưa từng được công khai việc sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tại các buổi hòa nhạc của họ. Tuy nhiên, một buổi hòa nhạc là một sự kiện riêng tư, do đó, việc sử dụng các biện pháp bảo mật là hoàn toàn hợp pháp.

Tháng 4 vừa qua, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một nghi phạm 31 tuổi đang lẩn trốn trong số gần 60.000 người trong buổi hòa nhạc tại Trung tâm thể thao quốc tế Nam Xương. Tại Mỹ, nhiều công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiến bộ cũng được sử dụng trong đám đông.

Nguồn: TheVerge

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/taylor-swift-su-dung-cong-nghe-nhan-dang-khuon-mat-o-concert-1137814

Taylor Swift sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trong concert của mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment