Saturday, December 8, 2018

Top 5 phần mềm gửi email marketing miễn phí

Email Marketing là hình thức quảng cáo tốn ít thời gian và chi phí nhất. Nhưng hiệu quả đem lại từ hình thức quảng cáo này là rất lớn. Và hình thức này cũng đang trở thành 1 trong những hình thức quảng cáo Marketing tương lai. Chính vì vậy, trong các chiến dịch Email marketing, bạn cần phải biết cách tối ưu hiệu quả qua việc kết hợp chúng với các phần mềm gửi Email marketing miễn phí. Vậy những phần mềm đó là gì? Toppick.vn sẽ cùng bạn khám phá nhé!

Top 5 phần mềm gửi email marketing miễn phí hiệu quả nhất

1. Phần mềm MailChimp

Phần mềm MailChimp
MailChimp – phần mềm gửi email hàng loạt miễn phí không thể bỏ lỡ

MailChimp là một chương trình email xuất hiện từ năm 2001 và được sử dụng bởi hơn 7 triệu người trên khắp thế giới. Các tính năng cũng như tích hợp trong MailChimp cho phép người dùng gửi đi email tiếp thị, tin nhắn tự động, các chiến dịch nhắm mục tiêu,… Tỉ lệ email gửi vào inbox của Mailchimp cực kỳ cao, lên tới hơn 90%.

Bạn có thể gửi lên đến 12.000 email/ tháng hoàn toàn miễn phí cho danh sách khoảng 2.000 địa chỉ liên hệ. Và bạn cũng không cần lo lắng về thời gian gửi thư. Cũng như có thể bớt lo lắng trong việc email của mình gửi bị rơi vào Spam. Ngoài ra, phần mềm gửi email marketing miễn phí này cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau như templates email kéo thả, công cụ A/B testing, tích hợp với nhiều công cụ.

2. Phần mềm Send Blaster

 Phần mềm Send Blaster
Tối ưu hóa chí phí bằng việc sử dụng các phần mềm gửi email miễn phí tốt nhất hiện nay

Các Mailer Bulk có khả năng thu thập các danh sách địa chỉ Email được tạo ra trong một loạt các chương trình như Access, Excel, DBF, Word, được chuẩn bị trong các tập tin văn bản ASCII (.txt, .lst). Phần mềm gửi email marketing miễn phí SendBlaster cũng có thể nhập không giới hạn một lương địa chỉ email.

Phần mềm cũng cung cấp cho bạn nhiều tính năng gửi thư cực kỳ linh hoạt. Nó cũng có thể tạo các thông điệp cá nhân. Nó đi kèm đặc trưng với đèn flash, hình ảnh, cũng như khả năng đính kèm các file. Chương trình này là đa chức năng và cung cấp các tùy chọn như mail merge, cá nhân, quản lý thư bị trả lại, lên lịch gửi đi. Cũng như lựa chọn trong các hình thức tùy chỉnh hợp lí nhất.

Link trang chủ: https://www.sendblaster.com/

3. Phần mềm Benchmark Mail

 Phần mềm Benchmark Mail
Tận dụng phần mềm gửi email marketing miễn phí – Benchmark Mail để tối ưu hóa chiến dịch

Phần mềm Benchmark Email cho phép người dùng gửi lên đến 14.000 email/ tháng.  Việc đăng ký tài khoản sử dụng Benchmark Email cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần mất vài phút là có thể đăng ký thành công. Công việc của bạn chỉ là thiết lập data khách hàng qua mẫu đăng ký trên website của bạn. Với gói gửi email marketing miễn phí bạn được miễn phí tối đa cho 2000 người theo dõi và 14,000 emails một tháng.

Hơn thế, phần mềm này cung cấp rất nhiều các tính năng tiện ích khác. Đó là cho phép bạn tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến, sử dụng các email mẫu, hay theo dõi số liệu thống kê email…

Link trang chủ: https://www.benchmarkemail.com/?p=925699

4. Phần mềm Top Email Marketing

Phần mềm Top Email Marketing
Chiến dịch gửi Email marketing muốn thành công cần biết những phần mềm hõ trợ gửi thư hàng loạt hiệu quả

Top Email Marketing chính là 1 trong những phần mềm gửi Email marketing miễn phí hàng loạt tốt nhất hiện nay của Việt Nam. Công cụ giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Cũng như tiếp thị, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp ra thị trường.

Một số tính năng nổi bật của Top Email Marketing đó là: gửi Email Marketing hàng loạt không giới hạn, gửi tối đa lên tới 1 triệu Email/ ngày. Tỷ lệ Email vào hộp thư đến (inbox) cao, các email gửi đi sẽ không bị xóa. Hơn thế còn được thường xuyên cập nhật và bảo hành miễn phí vĩnh viễn.

Link trang chủ: http://phanmemmarketing.vn/

5. Phần mềm UltraMailer

Phần mềm UltraMailer
Các phần mềm gửi email marketing miễn phí không thể không biết trong marketing

Phần mềm gửi email marketing miễn phí UltraMailer có giao diện đơn giản và khả năng quản lý tốt danh sách người nhận Email Marketing. Đây là công cụ hỗ trợ phổ biến giúp các chiến dịch gửi Email Marketing thuận hiệu quả hơn. Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer có đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc gửi mail hàng loạt, gửi thư tự động… Phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép người dùng gửi miễn phí 50 email / ngày.

Link trang chủ: http://vn.ultramailer.org/

Kết luận

Các phần mềm gửi email marketing miễn phí dễ dàng có thể mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, chiến dịch email marketing của bạn nếu không xây dựng chỉnh chu, chi tiết thì có thể cách thức này sẽ “gậy ông đập lưng ông” đó. Như vậy lại ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tin của công ty cũng như doanh số bán hàng của bạn.

Trên đây là Top 5 phần mềm gửi Mail hàng loạt miễn phí tốt nhất hiện nay được gửi đến bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình phương án phù hợp nhất cho chiến dịch của mình nhé. Cảm ơn!

Top 5 phần mềm gửi email marketing miễn phí Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment