Monday, September 23, 2019

Cùng ‘vén váy khoe quần chip’: Lee Hyori được khen, còn Hyuna bị chê rẻ tiền

Không có so sánh không có đau thương, Lee Hyori xinh đẹp thần thái bao nhiêu thì Hyuna lại khiến khán giả khó chịu bấy nhiêu.

Trong số các sao nữ đi theo hướng solo gợi cảm của những năm gần đây, có lẽ khó ai vượt qua được số lần ‘hở bạo’ kỷ lục của Hyuna. Nhưng cũng chính vì hở hang quá nhiều, sexy quá mức mà không ít lần cô nàng đã gặp các sự cố nhạy cảm về trang phục trên sân khấu.

Cùng ‘vén váy khoe quần chip’: Lee Hyori được khen, còn Hyuna bị chê rẻ tiền
Từ khi debut đến nay, Hyuna luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm.

Mới vài tháng trước thôi, người hâm mộ còn thi nhau than thở thay cô nàng vì một cơn gió ‘oái oăm’ làm lộ phân nửa phần ngực đẫy đà thì mới đây, Hyuna đã lại khiến netizen tranh cãi kịch liệt bằng động tác vũ đạo vén váy lên, để lộ quần trong nhằm tăng thêm không khí sexy cho màn trình diễn.

Khi sân khấu biểu diễn của Hyuna được ghi lại và tung lên mạng, dân tình đã có những phản ứng trái chiều không thể gay gắt hơn. Nhiều người thẳng thắn cho rằng hành động của Hyuna vừa thiếu tôn trọng khán giả, vừa ‘rẻ tiền’ và không phù hợp với hình ảnh của một ngôi sao nổi tiếng, có sự ảnh hưởng mạnh mẽ.

Trong khi đó, cũng có phía đối lập nhận định rằng ngay tại sự kiện, vũ đạo của Hyuna thật sự đã làm không khí ‘nóng’ hơn và không hề nhạy cảm như trên video ghi lại.

Được biết, màn trình diễn gây tranh cãi của Hyuna được lấy cảm hứng từ sân khấu Bad Girls trên chương trình âm nhạc Show Champion của đài MBC vào năm 2013. Khi biểu diễn đến gần cuối, ‘nữ hoàng gợi cảm’ của làng nhạc Hàn Lee Hyori đã chẳng ngại ngùng mà vén chiếc váy dài của mình lên, để lộ quần nhỏ với hai chữ ‘Bad Girls’, cũng là tên bài hát đang biểu diễn.

Tương tự như Hyuna, sân khấu 6 năm trước của Lee Hyori cũng gây tranh cãi ít nhiều. Tuy nhiên, vì vũ đạo gốc vốn đã có phần vén váy khoe quần nhỏ ‘gái hư’ này nên những chỉ trích dành cho Lee Hyori không quá nặng nề. Còn đối với Hyuna, cô nàng đã ngẫu hứng thêm thắt điểm nhấn mới cho vũ đạo của Bubble Pop.

Bên cạnh đó, dù thực hiện cùng động tác vũ đạo nhưng cách biểu cảm, thần thái lẫn tính chất bài hát mà Lee Hyori thể hiện cũng khiến hành động vén váy này trở nên phù hợp hơn. Nhiều bình luận đã tỏ ý khen ngợi ‘nữ hoàng sexy’ rằng: ‘Quả nhiên là Lee Hyori!’, ‘Chỉ Lee Hyori mới có thể khiến mọi thứ động tác này không rẻ tiền đi’, ‘Màn trình diễn thật sự hoàn hảo’…
Cùng ‘vén váy khoe quần chip’: Lee Hyori được khen, còn Hyuna bị chê rẻ tiền
Phản ứng dành cho Hyuna lại hoàn toàn trái ngược. Khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc hay thậm chí cả Việt Nam, nữ thần tượng đều bị chỉ trích thậm tệ. Nhiều bình luận cũng chỉ ra rằng, thay vì ‘tận hưởng’ màn trình diễn như Lee Hyori, Hyuna dường như chỉ chú trọng đến những động tác sexy của vũ đạo, thậm chí còn hát, rap nhỏ hơn phần nhạc nền đã được bật sẵn.

Oyasumiu

Theo tiin.vn

Cùng ‘vén váy khoe quần chip’: Lee Hyori được khen, còn Hyuna bị chê rẻ tiền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment