Thursday, September 12, 2019

Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó

Trâm Anh chính thức trở lại trên mạng xã hội bằng việc thường xuyên cập nhật các thông tin, hình ảnh quanh cuộc sống và công việc của mình trên Facebook lẫn Instagram.

Sau 5 tháng ‘ở ẩn’, hot girl Trâm Anh chính thức trở lại trên mạng xã hội bằng việc chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình.

Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó
Instgram của Trâm Anh liên tục đăng tải hình ảnh mới.

Ngày 10/9, hot girl sinh năm 1995 khiến dân tình chú ý khi công khai thông tin tình nguyện hiến tạng cho y học. Người khen, kẻ chê không nhiều bằng những lời dèm pha, mỉa mai khiếm nhã. Và dù xuất hiện tràn lan dưới các bài đăng nhưng Trâm Anh không xóa, cũng không trả lời bất kỳ bình luận chế giễu nào.
Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó 1
Trâm Anh bỏ ngoài tai những lời khiếm nhã khi chia sẻ thông tin hiến tạng cho y học.

Chưa hết, Trâm Anh còn công khai công việc mới trong vai trò là MC dẫn dắt cho một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở Hà Nội. Mái tóc ngắn, khuôn mặt rạng rỡ, tập trung vào công việc khiến nhiều người tin chắc rằng, Trâm Anh đã vực dậy tinh thần sau scandal nhiều sóng gió.
Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó
Một công việc mới – một cuộc sống mới.

Tiếp tục series dài tập của ngày quay trở lại, Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái: ‘Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lí do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Cảm ơn vì vẫn còn thở được’.
Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó 3
Trâm Anh đã thật sự trở lại.

Ai cũng hiểu, Trâm Anh đang bóng gió nhắc đến scandal lộ clip nóngdiễn ra hồi đầu tháng 4/2019. Và đây cũng là lần đầu tiên Trâm Anh chia sẻ suy nghĩ sau những ngày tháng phải tạm lánh dư luận cùng những lời miệt thị, dèm pha.

Bên dưới bài đăng là những bình luận chúc mừng, động viên Trâm Anh ngày qua trở lại. Rất nhẹ nhàng, hot girl sinh năm 1995 lặng lẽ thả tim từng bình luận của bạn bè và thành viên mạng thiện chí.
Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó 4
Khéo léo khoe vẻ quyến rũ của mình…

Gừng

Theo baodatviet

Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau scandal lộ clip nhạy cảm: Ở đỉnh cao hay ở vũng bùn đều có lý do của nó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment