Wednesday, September 11, 2019

Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da

Cần chú ý những gì khi tắm nắng, nhuộm da để không gây tổn hại? Dưới đây là một số gợi ý!

Đã xa rồi cái thời, con gái là nhất định phải da trắng nõn nà thì mới coi là chuẩn đẹp. Ngày nay, khi mọi quy tắc về vẻ đẹp truyền thống đã bị phá vỡ thì những tiêu chuẩn như: da nâu, môi tều, mắt sex… lại trở thành vũ khí lợi hại của chị em.

Nếu như cách đây độ năm, bảy năm về trước, chị em có trào lưu tắm trắng để sở hữu một nước da “như tuyết” thì ngày nay, chị em lại rủ nhau đi nhuộm da để có được làn da nâu bóng, khỏe.

Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da
Rũ bỏ hình ảnh công chúa, tiểu thư Quỳnh Anh Shyn đã quyết tâm nhuộm da nâu gợi cảm, cá tính.

Khởi đầu trào lưu nhuộm da nâu có các mỹ nhân showbiz Việt như: Quỳnh Anh Shyn, Huyền Baby, Phạm Hương, Minh Tú… Và ít người biết, họ đã sử dụng phương pháp tắm nắng để thay đổi màu da của mình. Và đây cũng được xem là cách an toàn, hiệu quả nhất nếu muốn sở hữu làn da nâu sexy, gợi cảm.

Tuy nhiên, việc tắm nắng, nhuộm da không hề đơn giản như bạn nghĩ vì nếu sai cách hoặc nhầm phương pháp sẽ gây hại cho làn da. Vì trong ánh nắng có tia UV sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt da, kích thích da sản xuất vitamin D và melanin, giúp da chuyển dần sang màu nâu, rám nắng. Tuy nhiên, sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời lên làn da sẽ gây nhiều tổn hại cho da.
Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da 1
Siêu mẫu Minh Tú cũng sử dụng phương pháp tắm nắng để nhuộm da.

Thứ nhất, phải tắm nắng trong khoảng thời gian từ 7-9h sáng, lúc này được cho là ít gây tác hại (ung thư da, làm tăng sắc tố của da…) nhất.

Thứ hai, nhất định phải bôi kem chống nắng. Và bỏ ngay suy nghĩ kem chống nắng sẽ làm giảm hiệu quả quá trình nhuộm da. Tuy nhiên, kem chống nắng là tấm màng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, nhưng vẫn giúp da bạn rám nâu. Bạn có thể chọn các loại kem chống nắng dành cho người muốn nhuộm da. Nó vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, vừa có khả năng giúp da hấp thụ ánh nắng, để da trở nên nâu hơn.
Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da 2
Nhất thiết phải sử dụng kem chống nắng để tránh tác hại của tia cực tím.

Thứ 3, nên tẩy tế bào chết trước khi nhuộm da. Điều này sẽ giúp da bạn dễ dàng hấp thụ ánh nắng mặt trời và liệu trình tắm nắng sẽ nhanh chóng đạt kết quả.

Thứ 4, sau khi dưỡng trắng cần dưỡng cẩn thận. làn da của bạn phải tiếp xúc trực tiếp với nhiệt trong nhiều giờ liền điều này rất dễ xảy ra tình trạng khô da, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Kem dưỡng nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da và bảo vệ da khỏe mạnh khi tắm nắng.

Cuối cùng, nhất định phải sử dụng loại kem chuyên dụng cho tắm nắng. Vì ngoài việc hấp thụ ánh nắng mặt trời tự nhiên, việc sử dụng tanning oil (dầu tắm nắng).
Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da 3
Nếu tắm nắng đúng phương pháp, bạn sẽ sở hữu làn da nâu bóng và khỏe mạnh.

Hạ Anh

Theo phunutoday.vn

Nhuộm da bằng cách tắm nắng đẹp và cách oan toàn cho da Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment