Friday, October 4, 2019

Bạn nên coi trọng cuộc gặp gỡ đầu tiên

Cuộc gặp gỡ đầu tiên, luôn để lại cho đối phương một ấn tượng khó phai mờ. Vì vậy cần phải chú ý, bên chủ động hẹn gặp đối phương bằng phương thức điện thoại, thư tín hoặc nhắn tin, nhất định phải bằng khẩu khí từ tốn, tuyệt đối không được dùng mệnh lệnh hoặc có ý ép buộc.
Bạn nên coi trọng cuộc gặp gỡ đầu tiên
Khi chọn thời gian, địa điểm, có thể xin ý kiến đối phương trước, nếu đối phương không đưa ra được ý kiến cụ thể, thì mới nêu lên suy nghĩ của mình, đợi sau khi đối phương cho rằng hợp lý thì mới quyết định. Một khi đã thống nhất, bất kể tình hình đặc biệt thế nào, cũng không được thất hẹn, không được đến trễ giờ, càng không được tự ý thay đổi thời gian và địa điểm mà không thông báo cho đối phương biết.Bởi vi như thế không chỉ thiếu phép lịch sự, mà còn khiến đối phương có ấn tượng không tốt về bạn.

Nếu vì nguyên nhân khách quan mà đến muộn, nên chủ động gặp đối phương xin lỗi, nói rõ tình hình, mong đối phương thông cảm.

Trong khi hẹn gặp gỡ, nên để dư một chút thời gian, nếu đối phương đến muộn người hẹn gặp nên có thái độ hòa nhã và tha thứ, để lại cho nhau một ấn tượng tốt đẹp sau cuộc gặp gỡ đầu tiên

Theo Bách khoa tri thức gia đình trong cuộc sống hiện đại

Bạn nên coi trọng cuộc gặp gỡ đầu tiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment