Friday, October 4, 2019

Cách con gái từ chối khéo lời mời đi chơi hoặc hẹn hò từ con trai

Bạn là con gái và nhận được lời mời đi chơi hoặc hẹn hò từ con trai, bạn muốn từ chối nhưng không biết phải xử lý như thế nào. Kiến thức tuổi trẻ sẽ chia sẽ với bạn một số mẹo hay nhé.
Cách con gái từ chối khéo lời mời đi chơi hoặc hẹn hò từ con trai
1. Giả bệnh là phương pháp hay dùng nhất của con gái. Nói rằng người không được khỏe, cần phải nghỉ ngơi. Nếu đối phương ngỏ ý muốn đến thăm bạn, bạn có thể cảm ơn lòng tốt của anh ấy đồng thời nói rõ mình có bệnh không tiện tiếp khách.

2. Phương pháp kéo dài: Nói là công việc bận, đợi khi nào thư thả sẽ găp. Lần sau đối phương hẹn gặp, bạn lại nói là mình bận, đến nỗi không còn thời gian để lo công việc của mình nữa; cứ như thế kéo dài, làm cho đối phương thất vọng, không còn hứng thú để gặp bạn nữa.

3. Phương pháp đánh lạc hướng: Thực tại không có cách nào để từ chối, bạn buộc phải đến gặp một lần. Sau một hồi nói chuyện trên trời dưới đất, nhân lúc đối phương đang cao hứng hoặc chẳng biết nói gì nữa, đột ngột nói rằng mình đang có việc làm gấp, đánh phải bỏ dở cuộc gặp. Đối phương sẽ cảm thấy cụt hứng, và cũng chẳng biết nói gì.

4. Phương pháp trọng nghĩa: Hãy để cho đối phương biết mình là người rất trọng tình cảm, nói dối rằng gần đây người bạn thân thiết của mình tâm tình bất ổn, cần phải luôn ở bên cạnh, vì vậy mà không có thời gian đi chơi.

5. Phương pháp đề nghị: Khi đối phương đề xuất cuộc gặp, hãy nói rằng bạn thích cuộc sống vui nhộn không thích cuộc gặp buồn tẻ chỉ có hai người, đề nghị rủ thêm bạn bè tụ tập vui vẻ. Như vậy mục đích cuộc gặp của anh ta khó mà thực hiện được. Nếu anh ta không đồng ý, chỉ cần tỏ ý đáng tiếc.

Theo Bách khoa tri thức gia đình trong cuộc sống hiện đại

Cách con gái từ chối khéo lời mời đi chơi hoặc hẹn hò từ con trai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment