Friday, October 4, 2019

Cách thể hiện tình yêu với chàng khéo léo nhất

Một người con gái thông minh có thể dùng rất nhiều cách khéo léo để thể hiện tình yêu với người con trai họ yêu mến, và cuối cùng trái tim người con trai ấy sẽ thuộc về họ.

Vậy làm thế nào để thể hiện tình yêu với chàng mà không cần dùng lời nói? Các cô gái hãy nhớ kỹ những điều sau đây nhé.
Cách thể hiện tình yêu với chàng khéo léo nhất
Khi nói chuyện với chàng bạn có thể gọi chàng bằng anh một cách thân mật. Hoặc bạn có thể gọi tên anh ta một cách âu yếm. Nếu như không muốn như vậy thì hãy đặt cho anh ấy một nickname dễ thương nếu anh ấy chấp nhận. Như vậy bạn đã làm cho mối quan hệ giữa bạn và anh ấy gần gũi hơn.

Khi bạn thấy ánh mắt anh ấy đang nhìn mình, bạn có thể nhìn lại anh ấy, hoặc nhìn cúi xuống. Hình ảnh nữ tính ấy sẽ làm cho anh ấy biết rằng: “Mình biết anh ấy đang nhìn mình”, và như đang nói với anh ấy “Mình là con gái. Mình rất ngượng ngùng”. Khi chỉ có hai người, nếu bạn nhìn anh ấy chăm chú, anh ấy sẽ hiểu là bạn dành tình yêu cho anh ấy thật nhiều.

Khi nói chuyện với anh ấy, bạn có thể nói nhỏ hơn, khiến cho anh ấy tiến sâu vào khoảng cách gần gũi với bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm một cơ hội nào đó để nói chuyện thì thầm với anh ấy, điều đó sẽ làm các bạn có cảm giác gần gũi hơn, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa đôi môi và thân thể.

Khoảng cách lịch sự khi tiếp xúc với người khác là 45cm trở lên; còn từ 45cm trở xuống là phạm vi của sự gần gũi. Nếu như anh ấy là người xấu hổ, bạn cũng có thể chủ động tìm cách đến gần, ví dụ như viết chữ lên tay sau đó cho anh ta xem, hoặc đột nhiên nói nhỏ hơn, các bạn sẽ bất ngờ rút ngắn khoảng cách, như vậy sẽ dễ dàng khiến các bạn vô thức xích lại gần nhau.

Trước mặt anh ấy cố gắng làm những động tác thật nữ tính để thu hút sự chú ý. Ví dụ như khi nói chuyện không chỉ dùng miệng, có thể dùng cổ hoặc bờ vai phối hợp, ngoài ra còn dùng bàn tay và cổ tay, các ngón tay để bộc lộ ý tứ kín đáo của bạn. Hay như lúc bạn xoay người, không được xoay toàn thân mà chỉ nên xoay phần thân trên, như vậy eo sẽ xoay, làm cho cơ thể có một đường cong mềm mại, điều đó chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt của anh ấy.

Hai người cùng ăn cơm, bạn nên mặc váy. Cách ăn mặc lãng mạn, thể hiện một cách khéo léo những nét đẹp gợi cảm trên cơ thể bạn ví dụ như ngực, eo, mông, đùi, cổ… Không nên mặc quá nhiều quần áo sẽ làm cho bạn cảm thấy bó cứng, khó chịu.
Cách thể hiện tình yêu với chàng khéo léo nhất
Nước hoa là một vũ khí thần kỳ để thể hiện tình yêu. Người con gái có hương thơm riêng của chính mình sẽ mang đến cho đàn ông những cảm giác, những tưởng tượng lãng mạn, huyền diệu. Hương thơm còn có ý nghĩa hơn mọi lời nói. Nhưng có một điều bạn cần chú ý là không nên thường xuyên thay đổi nước hoa trong những cuộc hẹn hò với người ấy nhé.

Khi chỉ có một mình bạn với anh ấy, đó là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu với chàng. Bạn hãy tạo một không gian thật lãng mạn, đó có thể là một góc quán cà phê nào đó hoặc là trong căn nhà nhỏ của riêng bạn. Bạn có thể dùng ánh sáng đèn để thu nhỏ không gian lại, hoặc hơn nữa hãy thử dùng một ngọn nến, nó sẽ đem lại cho bạn và anh ấy một khoảng thời gian say đắm, ngọt ngào.

Nếu như trong lúc bạn đang nói chuyện với anh ấy có điện thoại gọi đến, hoặc có người khác vào, bạn có thể nói với họ “tôi đang có việc quan trọng, sẽ gọi lại sau”. Như vậy, bạn đã ngầm có ý khẳng định tầm quan trọng của anh ấy, đó là cách bạn gián tiếp bảy tỏ tình cảm của mình. Anh ấy sẽ rất cảm động.

Khi anh ấy hỏi về tình hình gia đình bạn, nếu bạn thực sự muốn kết thân với anh ấy, bạn có thể kể cho anh ấy nghe về gia đình mình. Những lời tâm sự của bạn sẽ làm anh ấy hiểu bạn hơn, cảm thấy thân thiết với bạn hơn.

Theo Để trở thành người phụ nữ quyến rũ

Cách thể hiện tình yêu với chàng khéo léo nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment