Saturday, October 5, 2019

Thức ăn chữa bệnh liệt dương

Điều trị bằng ăn uống có tác dụng nhất định trong việc tăng cường chức năng tình dục. Vì vậy, khuyến khích ăn uống để chăm sóc chức năng tình dục là một phương pháp có hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu những loại thức ăn chữa bệnh liệt dương trong bài viết sau.

Dưới đây là những thức ăn chữa bệnh liệt dương, giúp nam giới cải thiện khả năng tình dục của mình:

1. Lá hẹ xào gan dê

Lá hẹ 90g, rửa sạch cắt thành từng đoạn, gan dê 120g thái lát, dùng chảo ngang, lửa to xào chín rồi cho thêm một ít dấm ăn vào là được, chữa liệt dương do mệnh môn hỏa suy.

Thức ăn chữa bệnh liệt dương

2. Nhục thung dung hầm thận dê

Nhục thung dung 5 -10g, thận dê một cặp, tất cả luộc chín rồi cho gia vị vào ăn, chữa liệt dương do mệnh môn hỏa suy.

3. Canh gà mái tơ

Lấy 1 con gà mái tơ nặng khoảng 1kg (tức gà chưa đẻ trứng), làm sạch bỏ ruột. Lấy một con rùa nặng 500g, bỏ mai, hạt tiêu 9g, đường đỏ 500g, nhét vào trong bụng con gà, cho vào trong nồi đất, cho thêm 1000ml rượu trắng, đậy nắp, dùng bùn phết kín, lửa nhỏ đến khi thịt nhừ là được, ăn thịt uống nước canh, ăn trong 2 – 3 ngày. Cách 15 ngày lại làm 1 lần như vậy để ăn. Phương thuốc này bổ thận bổ âm, dùng để chữa liệt dương do thận âm hư suy.
Thức ăn chữa bệnh liệt dương

4. Mắm tôm với thuốc

Lấy hạt hẹ 30g, câu kỷ tử, sà sàng tử mỗi loại 15g, thổ ty tử 10g, sắc nước uống, mỗi ngày 1 thang. Mặt khác lấy 40g tôm càng, cắt bỏ đầu đuôi, giã hơi nát để ăn. Dùng để chữa liệt dương do thận hư thiếu, thuốc này ấm chứ không nóng.

5. Tinh hoàn dê hấp

Lấy hành củ có cả dọc, trong nhét đầy nhân tôm, nhét đầy ống hành là vừa, lửa nhỏ sấy khô, nghiền thành bột nhỏ, uống vào sáng sớm, mỗi ngày lấy 6g hòa với nước. Mặt khác lấy một đôi tinh hoàn dê, cho một ít rượu cũ vào hấp chín, hàng ngày ăn vào sáng sớm. Một tháng làm 1 lần, có tác dụng ôn thận tráng dương, dùng để chữa liệt dương do mệnh môn hỏa suy.

6. Vịt đông trùng hạ thảo

Vịt đực một con, đông trùng hạ thảo 10g, muối ăn, gừng, một ít hành. Vịt đực bỏ lông, moi bỏ ruột gan, rửa sạch cho vào trong nồi đất, cho đông trùng hạ thảo vào nồi rắc gia vị lên trên, cho nước vừa phải, lửa nhỏ vào hầm nhừ, ăn kèm với thức ăn, bổ hư trị dương, dùng để chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh do thận dương hư hàn, mệnh môn hỏa suy, là thuốc bổ lý tưởng để điều dưỡng lâu dài.
Thức ăn chữa bệnh liệt dương

7. Xuyên sơn giáp, phật thủ hầm trứng gà

Xuyên sơn giáp 12g, phật thủ 20g, trứng gà 2 quả cho nước vào luộc chung, trứng chín thì vớt ra bóc vỏ rồi cho vào đun tiếp 15 phút, ăn trứng uống canh, cách một ngày ăn một lần, ăn liên tục trong nửa tháng. Ba món này ăn chung với nhau có thể bổ tinh khí, phồng âm đạo, chữa liệt dương do khí gan ứ đọng.

8. Tôm nõn nấu thịt dê

Thịt dê 250g, rửa sạch thái miếng, cho nước sạch vào lửa nhỏ hầm, đợi khi đã chín tới 7 phần thì cho 25g tôm nõn vào, gừng tươi 5 lát, muối ăn, bột ngọt, gia vị. Có tác dụng bổ thận trợ dương, dùng để chữa liệt dương do tuổi già thận hư.
Thức ăn chữa bệnh liệt dương

9. Đông trùng hạ thảo hấp ba ba

Đông trùng hạ thảo 10g, ba ba 1 con. Ba ba đã được làm sạch, thái thành từng khúc, cho vào nồi đun một lúc rồi vớt ra, rạch tách tứ chi, bỏ chân, rửa sạch mỡ. Đông trùng hạ thảo dùng nước ấm rửa sạch. Đại táo ngâm nước sôi cho nở ra. Cho ba ba vào bát canh, phía trên xếp đông trùng hạ thảo, đại táo, cho thêm rượu gia vị, muối, hành, gừng lát, mấy nhánh tỏi cho vào nồi hấp, sau khi chín thì ăn. Thuốc này có tác dụng ôn dương ích khí, bổ âm bổ thận. Dùng để chữa liệt dương, di tinh do thận hư.

10. Canh trứng chim sẻ

Trứng chim sẻ 10 quả, dùng nước luộc chín, bóc bỏ vỏ. Thổ ty tử, câu kỷ tử mỗi loại 15g, cho nước vào đun cả hai loại thuốc này 30 phút, sau đó cho trứng chim sẻ vào đun tiếp 10 phút nữa. Ăn trứng, uống canh liên tục nhiều lần, có tác dụng bổ gan thận, chữa liệt dương do gan thận lưỡng hư.

Thức ăn chữa bệnh liệt dương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment