Monday, November 25, 2019

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp

5 loại quả này được mệnh danh là "thần dược" của sắc đẹp vì không những khiến da mịn màng, tươi sáng mà còn có thể kéo dài được tuổi thanh xuân.

1. Lê

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp
Được xem như một loại nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, lê có khả năng giải độc cho cơ thể, bổ xung nước và giúp hệ hô hấp hoạt động suôn sẻ hơn. Mỗi ngày ăn 1 đến 2 quả lê sẽ giúp cho cơ thể dào thải chất độc không cho tích tụ trong người để da dẻ ban luôn tươi sáng và hồng hào.

2. Táo

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp - 1
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra trong quả táo có chứa chất có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư gan và ung thư ruột kết. Đặc biệt, nếu mọi người ăn những quả táo còn nguyên vỏ thì hiệu quả ngăn ngừa bệnh sẽ cao hơn nhiều. Mới đây, một nghiên cứu do Viện Ung thư Mỹ thực hiện đã cho thấy, ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp chị em tránh xa được những khối ung thư vú, viêm ruột...

3. Hồng

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp - 2
Trong quả hồng có chứa một lượng lớn nguyên tố sắt, có thể kích thích tăng cường sản sinh các hemoglobin giúp da dẻ chị em luôn hồng hào, rạng rỡ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý không nên ăn hồng khi đang đói để tránh các bệnh liên quan đến đường ruột.

4. Lựu

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp - 3
Quả lựu không chỉ cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể mà nó còn giúp làm giảm áp lực máu ở tâm thư và cải thiện đáng kể dòng chảy của máu tới tim. Hoạt chất chống ôxy hóa trong lựu còn nhiều hơn trong rượu vang đỏ và trà xanh.

5. Kiwi

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp - 4
Kiwi làm giảm đáng kể sự tích tụ các tiểu huyết cầu - phản ứng lại việc phóng thích ra collagen trong máu, giúp giảm tỉ lệ máu bị đóng cục, làm cho khí huyết lưu thông, tránh được bệnh tai biến mạch máu não và các bệnh về tim mạch. Ngoài ra do có hàm lượng chất chống oxi hóa (lutein) rất cao nên kiwi được xem là một trong những loại thần dược của sắc đẹp.

Theo afamily

5 loại quả là thần dược của sắc đẹp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment