Friday, November 29, 2019

Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường

Bạn gái của tài tử đoản mệnh sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm. Cô và Cao Dĩ Tường đã hẹn hò với nhau hơn 3 năm.

Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường
Vài ngày qua, sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường ở tuổi 35 khi đang quay một show truyền hình vận động cường độ cao khiến cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ Trung Quốc không khỏi bàng hoàng, xót xa. Gia đình và các mối quan hệ của nam diễn viên được dư luận đặc biệt quan tâm. Cái chết của tài tử xứ Đài khiến người ở lại không khỏi đau lòng. Trong đó, người chịu đau đớn nhất ngoài gia đình nam diễn viên còn có vị hôn thê Bella.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 1
“Bất luận thế nào, anh và em sẽ tương phùng” là lời Bella nhắn nhủ với bạn trai đã qua đời. Theo QQ, ngay khi nhận hung tin, người đẹp bị sốc và có dấu hiệu chấn động tinh thần. Cô liên tục khóc và lẩm bẩm trong miệng rằng: “Không phải là sự thật”. Bella cũng là một trong những người đầu tiên có mặt ở Ninh Ba để tiếp nhận thi thể Cao Dĩ Tường.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 2
Theo Sina, bạn gái của Cao Dĩ Tường sinh năm 1997, tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô xuất thân trong gia tộc giàu có và từng sống ở Thượng Hải một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư. Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân – bạn thân của tài tử Đài Loan.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 3

Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 4
Bella quen biết Cao Dĩ Tường từ năm 18 tuổi. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 3 năm. Do có nhiều điểm tương đồng về tình cách và đều yêu thích thể thao, cả hai rất hợp nhau. Trong thời gian hẹn hò, Bella và Cao Dĩ Tường thường xuyên đi trượt tuyết, bơi lội và tập gym cùng nhau.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 4

Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 5
ChinaTimes cho hay dù hai người cách nhau 13 tuổi, tình cảm của đôi tình nhân vẫn rất bền chặt và hạnh phúc. Cả hai được nhận xét là xứng đôi vì đều xuất thân từ gia đình danh giá và có ngoại hình tương xứng.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 6
Dù đã hẹn hò một thời gian dài, Cao Dĩ Tường và Bella rất kín tiếng. Năm 2014, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò, nhưng tài tử xứ Đài không thừa nhận mối quan hệ yêu đương khi ấy. “Khi tôi thực sự yêu thương một người, tôi nhất định sẽ đợi đến khi kết hôn hoặc sinh con mới công khai quan hệ. Đó là điều mà tôi có thể làm để bảo vệ bạn gái trước dư luận”, Cao Dĩ Tường bộc bạch với truyền thông.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 7
Theo truyền thông Đài Loan, nam diễn viên gần đây đã giúp bạn gái chuyển nhà từ Canada về Đài Loan để có thể sinh sống cùng nhau. Cao Dĩ Tường mới cầu hôn bạn gái hồi tháng 1 và dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ mãi dang dở vì cái chết đột ngột của nam diễn viên.
Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường - 8
Công chúng cảm thấy đau lòng, tiếc nuối cho tình yêu đẹp giữa Bella và Cao Dĩ Tường. Đồng thời, cư dân mạng tỏ ra nể phục Bella và tình cảm mà cô dành cho tài tử Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, bởi không phải cô gái nào cũng có thể chấp nhận việc đứng trong bóng tối, không được bạn trai thừa nhận quan hệ trước công chúng dù đã hẹn hò hơn 3 năm. Trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời động viên, với hy vọng Bella có thể mạnh mẽ vượt qua nỗi đau mất mát.

Theo Zing

Bạn gái kín tiếng của Cao Dĩ Tường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment