Sunday, November 3, 2019

Các Cảnh Đẹp Ở Đà Nẵng cho du khách có thể tham quan

Khi đi du lịch hay tham quan thành phố Đà Nẵng thì phần lớn du khách đi tắm biển, nhưng để tận hưởng cho chuyến đi hoàn hảo thì không thể đến thăm quan các cầu, các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Thành phố của những cây cầu

Cầu Sông Hàn

Là cầu bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng nối 2 quận Hải Châu và Sơn Trà lại với nhau. Cầu được khởi công từ ngày 2/9/1998. Là niềm tự hào của toàn thể người dân Đà Nẵng. Cầu có vẽ đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống. Nếu đến du lịch thì bạn nên dạo đêm trên cầu, thả hồn mình vào trong những cơn gió thoảng từ biển thổi vào để cảm nhận hết vẽ đẹp và không khí lồng lộng khi ở trên cầu. Vị trí này cũng gần cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.
Cầu Sông Hàn - Đà Nẵng
Cầu Sông Hàn - Đà Nẵng

Cầu Trần Thị Lý.

Đây là một cây cầu có vẽ đẹp lộng lẫy và đầy kiêu hãnh, có kiến trúc thiết kế được mô tả như một cánh buồm lớn vươn ra biển lớn. Không chỉ có ý nghĩa đối với giao thông đi lại mà cầu được ví như là một tác phẩm nghệ thuật đạt đến trình độ cao. Chính vì thế lượng khách du lịch qua đây ngày càng nhiều, đa phần họ thường đứng ngắm cảnh trên cầu hoặc chụp hình kỹ niệm. Đối với những cặp đôi yêu nhau thì đây có lẽ là một địa điểm không nên bỏ qua.
Cầu Trần Thị Lý - Đà nẵng
Cầu Trần Thị Lý - Đà nẵng

Cầu Rồng

Mỗi cây cầu đều có một ý nghĩa riêng, và Cầu Rồng cũng mang trong mình một ý nghĩa vô cùng mạnh mẽ và thiêng liêng, cầu được ví như một con Rồng lớn đang dạo quanh trên dòng sông Hàn. Một hình ảnh rất là hoành tráng phải không các bạn. Ngoài ra cầu là một công trình của ánh sáng khi khoác trên mình những hệ thống đèn với nhiều hiệu ứng lung linh tuyệt vời. Và điều thú vị nhất là khi đứng trên cầu trong khung cảnh của bình mình hoặc hoàng hôn xuống. Đừng quên dừng chân nơi đây dù chỉ một lần khi đến với Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu nhé.
Cầu Rồng - Đà Nẵng
Cầu Rồng - Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước

Đây cũng là một cây cầu đẹp với nhiều hệ thống đèn lộng lẫy, khi nhìn ngắm cầu từ một vị trí thấp vào lúc thành phố đã lên đèn ta có cảm giác như đang chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lung linh ngay từ chính cây câu, với hiệu ứng đèn mô phỏng theo từng nhịp của Pháo hoa và cầu vòng. Chắc sẽ không ai muốn bỏ lỡ những tấm hình đẹp ở ngay chính nơi đây. Tôi cũng vậy.
Cầu Thuận Phước - Đà Nẵng
Cầu Thuận Phước - Đà Nẵng

Các khu du lịch đẹp nhất ở Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa

Là một khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng kết hợp giải trí, thám hiểm với nhiều trang thiết bị hiện đại. Ở đây có khí hậu mát mẽ quanh năm. Đến đây bạn được đi tham quan, thám hiểm những địa điểm nguyên sinh và hoang vu với nhiều thảm thực vật và hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú. Được lở lững giữa núi rừng với hệ thống cáp treo cao và dài nhất thế giới. Ngoài ra bạn còn được dẫn đi tham quan các khu vườn như: khu vườn Nho, khu vườn Tình Yêu, khu vườn Thần tiên... Đặc biệt trên đỉnh có ngôi làng được xây dựng theo phong cách Pháp rất cổ điển và Châu Âu.
Ngôi làng cổ - Khu du lịch Bà Nà
Ngôi làng cổ - Khu du lịch Bà Nà

Ngũ Hành Sơn

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng cách trung tâm Thành phố khoảng 7km về phía Đông - Nam. Khu du lịch Ngũ Hành Sơn được mệnh danh là "Nam Thiên Danh Thắng". Có 5 ngọn núi nổi tiếng là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ở đây có nhiều thắng cảnh hấp dẫn như Núi Đá Chồng, Vọng Giang Đài, Hang Bà Tho, Động Âm Phủ, chùa Linh Ứng, Động Huyền Không... Đặc Biệt ở đây còn lưu dấu tích của người Việt Cổ trong các hang đá, miếu, đền, chùa. Đến đây du khách tha hồ thưởng ngoạn những danh thắng cùng cảm giác hoang sơ đến là thường.
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Bán Đảo Sơn Trà

Đây thuộc quận Sơn Trà, có diện tích gần 4.500 ha bao gồm đất liền và biển. Bán đảo Sơn Trà còn có cái tên rất lãng mạn đó là Núi Tiên Sa. Chắc không chỉ đẹp đối với con người mà các vị tiên trên trời cũng phải thán phục trước vẽ đẹp của nó, hay có khi không thể cưỡng lại vẽ đẹp của nó mà các nữ tiên phá lệ xuống đây chơi chăng. Ngoài tham quan bạn cũng có thể thiết kế các Tours Dã ngoại, khám phá và thám hiểm.
Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Thánh Địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là nơi tìm thấy nhiều nhất các cổ vật của người Chăm-pa ngày xưa. Theo giả thiết thuyết phục nhất thì đây chính là kinh đô Chăm-pa. Tuy qua nhiều thế kỷ (từ thế kỷ IV đến nay) cùng thiên tai nhưng các ngôi tháp ở đây vẫn còn giữ được hầu như còn nguyên vẹn cấu trúc. Cái đáng chú ý ở đây chính là ý nghĩ lịch sử của nó cùng với trình độ xây dựng những công trình kiên cố với những văn hoa, điêu khắc chạm trỗ trên những tảng đá đầy tính nghệ thuật đòi hỏi phải có trình độ cao. Đây là nơi giành cho những người yêu lịch sử, thích khám phá tìm hiểu quá khứ. Các bạn nên thiết kế những Tours Về Nguồn chẳng hạn.
Thánh Địa Mỹ Sơn
Thánh Địa Mỹ Sơn

Làng Mỹ Nghệ Non Nước

Thuộc quần thể Ngũ Hành Sơn, làng nằm ở dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Đây là ngôi làng lâu năm có truyền thống làm các sản phẩm trang trí, dụng cụ sinh hoạt đời sống, cùng các sản phẩm tinh xảo được tạc từ đá. Những sản phẩm này được làm từ những đôi bàn tay tài hoa và khéo léo của những người thợ ở đây. Qua bao nhiêu năm hình thành giờ đây làng nghề này vẫn giữ được một truyền thống quý báu đến vậy. Thật đáng khâm phục phải không các bạn. Hãy đến đây và nói chuyện với các nghệ nhân ở đây để được nghe chia sẽ nhé.
Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Làng nghề Non Nước - Đà nẵng

Các Cảnh Đẹp Ở Đà Nẵng cho du khách có thể tham quan Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment