Sunday, November 24, 2019

Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động

Trước khi Nhã Phương công khai nói lời yêu với Trường Giang, chàng diễn viên hài này đã hết lần này đến lần khác 'thổ lộ chân tình' với người đẹp.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng Việt Nam được phen dậy sóng trước clip tỏ tình của Nhã Phương gửi đến Trường Giang. Trong clip này, nàng diễn viên xinh đẹp không ngại thổ lộ: “Em yêu anh nhiều nhiều nhiều lắm!” khiến nhiều người vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Trước khi cặp đôi này chính thức công khai tình cảm, báo chí và người hâm mộ cũng đồn đi đoán lại nhiều lần nhưng chưa có sự khẳng định, tuy nhiên nhìn lại thì có thể thấy để có được sự mở lời mật ngọt của người đẹp, Trường Giang cũng đã nhiều lần lấp lửng lời yêu với Nhã Phương.
Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động
Trong chương trình thực tế Hoán đối mà Trường Giang tham gia, tập có Hari Won làm khách mời, Trường Giang đã nói: “Trong showbiz, – lớp đàn em sau thì Trường Giang rất thương hai người là Hari Won và Nhã Phương“, bất chấp việc Nhã Phương không hề có mặt ở đó. Sau lời bộc bạch này, Trấn Thành đã nhảy dựng lên ‘phản bác’ hành động được xem là mượn việc công nói chuyện tư này: “Tôi đả đảo! Tôi đả đảo bình luận viên mượn sóng truyền hình để tự nói chuyện đời tư của mình. Tôi đả đảo nha!“. Sau đó, Trường Giang đã vội lấp liếm rằng “thương ở đây không phải là yêu đương mà là dành nhiều tình cảm“.
Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động - 1
Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của của nam ca sĩ Khánh Phương, Trường Giang cũng từng hồn nhiên phát biểu: “Nói gì thì nói, ai tên Phương cũng đều rất dễ thương” khi dàn khách mời và giám khảo Hoài Linh đem Nhã Phương ra để trêu anh chàng.
Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động - 2
Trả lời phỏng vấn với báo chí, Trường Giang cũng từng nhiều lần dùng lời khen hết cỡ và nói về tình cảm của mình với bạn gái tin đồn: “Tôi thích Nhã Phương, cô ấy đẹp và Trường Giang luôn thích cái đẹp“.
Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động - 3
Đầu tháng 10 năm nay, cặp đôi lại khiến fan xôn xao khi Nhã Phương xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt liveshow Chàng hề xứ Quảng để ủng hộ Trường Giang. Sau khi đích thân dắt cô vào phòng họp báo, Trường Giang còn công khai thổ lộ với Nhã Phương. Trước mặt rất đông báo giới, Trường Giang nói về chuyện tình cảm của mình và nàng diễn viên trẻ đẹp: “Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường”. Anh chàng còn chốt hạ bằng một câu thăm dò rất duyên: “Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?” khiến Nhã Phương chỉ biết cười ngại ngùng trên hàng ghế phía dưới.
Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động - 5

Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động - 6
Xem ra, nỗ lực tỏ tình từ gián tiếp đến trực tiếp này của Trường Giang đã có tác dụng không nhỏ, để đến hôm nay bạn gái xinh đẹp quay hẳn một clip chỉ để thú nhận tình cảm với anh chàng một cách vô cùng ngọt ngào.

Theo Blogtamsu.vn

Để được Nhã Phương tỏ tình, Trường Giang đã phải năm lần bảy lượt chủ động Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment