Wednesday, November 27, 2019

Hãy cho bé của mình ăn bất cứ khi nào bé muốn

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng các bà mẹ trẻ cần để cho bé của mình ăn bất cứ khi nào bé muốn. Điều đó không làm hư chúng mà còn  tạo cho các bé một lối sống lành mạnh.
Hãy cho bé của mình ăn bất cứ khi nào bé muốn
Nghiên cứu này được thực hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Công nghệ Queensland ở Brisbane, Autralia.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bà mẹ nên hoàn toàn "tin tưởng" vào em bé của mình để quyết định khi nào bé muốn ăn và ăn bao nhiêu là đủ.

Qua nghiên cứu, họ nhận thấy rằng cái gọi là "nhu cầu" ăn làm cho bé có sức khoẻ tốt hơn trong cuộc sống sau này. Và điều này tốt hơn so với phương pháp ăn theo thời gian biểu cứng nhắc.

"Chúng tôi thấy rằng các em bé được ăn theo nhu cầu thường có trọng lượng ít hơn”, Giáo sư Lynne Daniels cho hay. Theo GS Lynne, cần phải phòng căn bệnh béo phì từ rất sớm. Và các bé có một khả năng bẩm sinh để điều chỉnh trọng lượng của mình. “Chúng tôi tư vấn cho các bà mẹ tin tưởng vào con của họ. Các bà mẹ chỉ cung cấp dinh dưỡng và các bé sẽ quyết định việc ăn bao nhiêu"

GS Lynne cũng cho biết thêm: còn quá sớm để đưa ra những kết luận chính xác nhưng những nghiên cứu này đã có những kết quả nhất định. Nghiên cứu đã được trình bày tại Hội nghị về phòng chống béo phì ở Istanbul.

(theo dinhduong)

Hãy cho bé của mình ăn bất cứ khi nào bé muốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment