Monday, November 11, 2019

Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất

Nghệ sĩ Việt sở hữu mức cát-xê nhiều cỡ nào? Nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu mức cát-xê cao, đủ để mua nhà 50 tỷ trong ba năm. Trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Miu Lê đã tiết lộ, trong khoảng 3 năm tới cô sẽ mua nhà 50 tỷ.

“Tôi sẽ mua một cái nhà to hơn căn hộ hiện tai. Tôi đặt mục tiêu là sẽ mua một căn penthouse với giá hơn 50 tỷ. Chắc khoảng hơn 3 năm làm việc chăm chỉ, không dùng tiền cho những việc linh tinh, tôi sẽ mua được”,

Chia sẻ này khiến công chúng bất ngờ về mức thu nhập khủng khiếp của Miu Lê. Từ đó, một số khán giả bắt đầu tò mò về cát-xê của các nghệ sĩ trong showbiz.

Nhiều người còn cho rằng, Miu Lê đã phần nào tiết lộ mức cát-xê rất cao của các nghệ sĩ nổi tiếng. Vì nếu cô đủ khả năng mua nhà 50 tỷ trong 3 năm thì nhiều nghệ sĩ khác cũng làm được điều này.

Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất
“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưпɡ luôn đứng đầu danh sách những nghệ sĩ có cát-xê cao nhất suốt nhiều năm qua.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 1
Gần đây, trong một clip live stream, ca sĩ Vũ Hà đã vô tình tiết lộ cát xê của bạn thân mình khi nói: “Tôi nhớ, nó đi hát một đêm được có mười mấy ngàn đô thôi mà mua hẳn nhẫn 1 triệu đô”.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 2
Sau đó, tại một chương trình khác, Vũ Hà nói thêm: “Cỡ sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưпɡ đi hát một đêm 17, 20 ngàn đô là chuyện bình thường”.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 3
“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng luôn đứng đầu top những nữ nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất. Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, thu nhập của vợ chồng “nữ hoàng Bolero” là 7 triệu USD mỗi năm. Trong đó riêng của Lệ Quyên là 3 triệu USD.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 4
Bản thân Lệ Quyên cũng từng nói: “Tôi từng được mời hát đám cưới ở Sài Gòn. Tôi hét giá 15 ngàn đô để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 5
Dù trải qua nhiều lùm xùm và biến cố lớn, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một thương hiệu đắt giá. Đã từng có thời gian, dư luận đồn thổi Hồ Ngọc Hà “hết thời”, cát-xê chỉ ở mức sao hạng B.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 6
Nhưng bạn thân của cô là nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã вức xύc lên tiếng: “Hồ Ngọc Hà từng được mời hát trong một show với giá lên tới 580 triệu đồng”. Được biết, số tiền để trả cho Hồ Ngọc Hà ở mỗi sự kiện lớn khoảng 5000 tới 7000 USD và không dưới 100 triệu đồng để hát.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 7
Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua vẫn giữ vững vị trí đỉnh cao. Được biết, cô rất kén show, chỉ hát ở show lớn, không hát hội chợ, hát bar hay đám cưới. Có thông tin rằng, một thương hiệu lớn đã trả 300 triệu đồng chỉ để Mỹ Tâm hát 3 bài trong lễ khai trương cửa hàng tại Đà Nẵng.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 8
Nữ ca sĩ cũng từng bị ban tổ chức một chương trình đại nhạc hội “tố” hét giá 6000 USD để hát tại quê nhà. Nhưng theo giới trong nghề, con số này thậm chí còn thấp hơn so với tên tuổi của Mỹ Tâm.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 9
Nɡọс Sơп có lẽ là ca sĩ giữ vững phong độ về cát-xê nhất trong suốt 30 năm qua. Trong một lần trả lời phòng vấn Soha, nhạc sĩ Phú Quang đã tiết lộ: “Ngày xưa, Nɡọс Sơп có mức cát-xê cao lắm. Các ca sĩ Sài Gòn hồi đó như Bảo Yến, Nhã Phương được trả một trăm rưỡi, ca sĩ ngoài Bắc vào như Thanh Lam được trả một trăm, riêng Nɡọс Sơп phải là bảy trăm rưỡi”.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 10
Gần đây, một số bầu show tại miền Bắc cho biết, anh thường nhận 200 đến 300 triệu đồng cho một show diễn.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 11
Trong số những ca sĩ trẻ hiện nay, Sơn Tùng là người đứng đầu về cát-xê. Cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin một bầu show đã phải bỏ 1,2 tỷ đồng để Sơn Tùng chấp nhận hát tại một quán bar ở quận 1.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 12
Một stylist có tiếng khác cũng xác nhận giá đi hát một show của Sơn Tùng là 1 tỷ 2, giá làm hợp đồng hình ảnh là 800 triệu.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 13
Đích thân đạo diễn Việt Tú cũng nói: “Ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0”. Như vậy, Sơn Tùng có khả năng là ca sĩ sở hữu cát-xê cao nhất hiện nay.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 14
Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Trấn Thành là MC có mức cát-xê cao nhất hiện nay. Được biết, sau mỗi tập game show truyền hình, Trấn Thành nhận được 30 triệu đồng.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 15
Nam MC gần như phủ sóng game show truyền hình khắp cả nước, nên số tiền này nhân lên sẽ rất lớn. Một bầu show tiết lộ, mức giá mời Trấn Thành tham dự một sự kiện là 6000 USD.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 16
Một công ty truyền thông khác ở Hà Nội từng bật mí, giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành khoảng 20 ngàn USD. Chính Trấn Thành cũng nói: “Mức thu nhập tôi có được đủ để lo cho cha mẹ, gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho cha mẹ”.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 17
Tương tự Trấn Thành, Trường Giang cũng được trả 30 triệu cho một tập game show, với mật độ phủ sóng dày đặc. Thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục từ 40 đến 60 triệu đồng. Aɴʜ hiện là diễn viên hài đắt show nhất tại các event, quảng cáo.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 18
Về phía nữ, Việt Hương là danh hài có cát-xê cao nhất hiện nay. Được biết, mỗi lần ngồi ghế nóng game show đem về cho cô 80 triệu đồng. Có thông tin rằng, một nhà sản xuất từng trả Việt Hương 1 tỷ đồng cho một bộ phim.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 19
Trong giới danh hài miền Bắc, Xuân Bắc được xem là có mức cát-xê cao ngất ngưởng. Dư luận từng một phen xôn xao trước cát-xê lên đến 8 tỷ của anh. Công ty STV từng trả Xuân Bắc 60 triệu để dẫn một đêm gala cuối năm.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 20
Dù đã lui dần khỏi sân khấu để chăm lo nhà thờ Tổ, nhưng Hoài Linh vẫn luôn đứng đầu giới nghệ sĩ về giá cát-xê, với những kỉ lục ít ai chạm tới. Một nhà sản xuất cho biết, Hoài Linh từng nhận cát-xê 3 tỷ đồng cho một bộ phim.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 21
Nam danh hài cũng sở hữu giá cát-xê sự kiện cao nhất giới nghệ sĩ hài với 200 triệu cho một lần xuất hiện tại event.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 22
Trong làng mẫu, Ngọc Triɴʜ có lẽ là người mẫu sở hữu cát-xê cao nhất hiện nay. Vũ Khắc Tiệp từng nói, Ngọc Trinh không bao giờ nhận hợp đồng quảng cáo có giá dưới 10 ngàn USD, còn làm mẫu ảnh thì cứ 20 tấm là 15 ngàn USD.
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 23
Bản thân Ngọc Trinh cũng tiết lộ: “Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2000 USD, có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Thù lao của tôi sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá một game mới là 600 triệu đồng”
Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất ảnh 24
Ngọc Trinh nói thêm: “Mức cát-xê cao nhất tôi được nhận trước giờ là 60 ngàn đô cho một show quảng cáo về mỹ phẩm”. Chính điều này đã khiến Ngọc Trinh tuyên bố: “Đồ dưới 5 tỷ, tôi mua không cần suy nghĩ”

Theo: cafebiz.vn

Hé lộ mức cát-xê có giá trên trời của các nghệ sĩ Việt, Sơn Tùng cũng chưa phải cao nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment