Wednesday, November 27, 2019

Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà Hoa hậu Diễm Hương và cựu người mẫu Ngọc Thúy từng “lao tâm khổ tứ” về người mẹ của mình.

Tưởng chừng khi làm người nổi tiếng các sao Việt sẽ được vẹn toàn từ sự nghiệp, tình cảm gia đình nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng liên tục vay nợ để con trai gánh thay

Giữa tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên trang cá nhân đăng video tâm sự về nỗi đau gia đình mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua. Mẹ ruột nam ca sĩ là con nợ của nhiều người.

“Tôi không biết bà mượn tiền làm gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bao che. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa… Nếu tôi cứ im lặng và che giấu thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết”, anh nói.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ
Theo nam ca sĩ, trong vòng 10 năm qua anh đã trả trên 20 tỷ đồng – số nợ mẹ anh gây ra. Hai năm gần đây, có đến 40 – 50 người cầm giấy nợ đến tận nhà đòi anh trả tiền. Khi nam ca sĩ hát ở quán bar cũng có người đứng trước cửa lấy luôn tiền cát-xê. Theo anh, tất cả đồng tiền để dành cho tương lai của anh và các con sau này đều ra đi hết, chỉ còn mỗi ngôi nhà đang ở. Anh không thể nào lấy tiền dành cho các con mình, tiền dành cho tuổi già của mình để tiếp tục trả nợ cho mẹ. Nam nghệ sĩ không muốn ở tuổi xế chiều, anh rơi vào cảnh túng thiếu, bệnh tật.

Mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ đăng tải hình ảnh rất nhiều chủ nợ kéo tới nhà anh. Dường như để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, nam ca sĩ còn phải nhờ tới sự trợ giúp của một bảo vệ. Kèm với những hình ảnh này, Mr. Đàm cho biết anh đã quá mệt mỏi khi liên tục phải gồng gánh những món nợ cho mẹ ruột.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 1
Mr. Đàm khẳng định, đây là lần cuối anh trả nợ và cho biết sẽ tìm tới những cơ quan có thẩm quyền để đưa người tiếp tay cho mẹ ruột của anh ra ánh sáng. “Mẹ ơi, con già rồi…”, Đàm Vĩnh Hưng tha thiết gửi lời tới mẹ.

Mẹ Tóc Tiên từ mặt con gái vì dám thay đổi bản thân

Mẹ Tóc Tiên vốn là người chăm sóc cho nữ ca sĩ từ tấm bé, định hướng cho con trên con đường nghệ thuật và giữ gìn cô con gái xinh đẹp khỏi mọi cạm bẫy của showbiz. Không có show diễn nào của Tóc Tiên mà mẹ cô không có mặt. Mong muốn của bà là cho con gái thỏa đam mê ca hát nhưng không được theo con đường nghệ thuật mà phải học để trở thành một dược sĩ. Bà cho rằng, showbiz là một đại dương mà mỗi người là một con thuyền, ai cũng muốn nổi lên mặt biển, kể cả nhấn chìm lẫn nhau. Còn con đường học vấn thì không có sự đua chen đó, bình an có ích cho cuộc đời.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 2
Tuy nhiên, kể từ khi sang Mỹ học tập và làm việc, Tóc Tiên không còn chịu sự quản lý và định hướng từ mẹ nữa. Cô từ bỏ ngành Y, ngành học mà mẹ cô yêu cầu, từ bỏ mái tóc dài mà mẹ cô giữ bao năm và quyết định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hình ảnh một Tóc Tiên nổi loạn, ăn mặc sexy, xăm mình, tóc tém đã khiến mẹ cô giận dữ và từ mặt. Bốn năm qua, Tóc Tiên không còn được gặp mẹ nữa. Mỗi lần về nước, chỉ có bố cô ra sân bay đón và tiễn con đi.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 3
Tóc Tiên nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân lẫn trên báo về mẫu thuẫn này và mong muốn được mẹ thấu hiểu. Tuy nhiên, mẹ cô vẫn chưa chấp nhận tha thứ cho con gái đang là ngôi sao hạng A của showbiz.

Mẹ Hoa hậu Diễm Hương chửi con gái thâm tệ trước truyền thông

Mọi người khó có thể quên những hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương bị chồng cũ đánh đập tàn nhẫn. Cô từng gửi đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn để trình bày về những tủi nhục mà mình phải chịu đựng trong thời gian sống cùng chồng cũ.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 5
Nỗi đau của cuộc hôn nhân chưa nguôi ngoai thì sau đó vài tháng cô bất ngờ bị mẹ ruột chửi mắng thậm tệ trước bàn dân thiên hạ. Mẹ ruột của Diễm Hương xuất hiện trong cuộc thi mà cô làm giám khảo, trước đông đảo người hâm mộ và cánh truyền thông bà không ngần ngại dành cho con gái những lời lẽ cay nghiệt. Bà cho rằng con gái không xứng đáng ngồi chiếc ghế cao quý của chương trình. Khi đó thái độ của bà được cho là không hài lòng khi thấy con gái từ bỏ mối tình với vị đại gia mà đi theo người đàn ông không có địa vị – là chồng hiện tại của cô.

Mẹ ruột của người mẫu Ngọc Thúy đứng về phía con rể

Sau khi lấy chồng và sang Mỹ định cư, cựu người mẫu Ngọc Thúy rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm bởi vụ lùm xùm với chồng cũ – đại gia Đức An chưa biết khi nào sẽ đi đến hồi kết.

Vào khoảng năm 2007, cô thường xuyên đi nước ngoài nên đã nhờ mẹ ruột là bà Trương Thị Bê đứng tên 5 căn nhà và bà đồng ý sẽ giao lại trả lại khi cô yêu cầu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ của Ngọc Thúy với chồng cũ ngày càng không thể cứu vãn và nhận thấy mẹ ruột có ý định chuyển nhượng các căn biệt thự trên cho ông An hoặc một bên thứ 3.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 6
“Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng cô Thúy. Sau khi kết hôn, ông An đã nhờ Thúy đứng tên toàn bộ số tài sản vì ông An không phải là công dân Việt Nam. Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp. Những tài sản này, ông An mua với mục đích muốn để lại cho 2 con gái là Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn”, bản tường trình bà Bê ghi.

Tại phiên đối chất lần này, bà Bê cũng khẳng định 9 căn biệt thư ở Phan Thiết (Bình Thuận) cũng là tài sản của ông An. Trong đó, 4 căn đã bán theo sự chỉ đạo của Thúy và bà không hề có lợi ích gì trong số tài sản này. Trong đơn gửi đến tòa, mẹ ruột cũng cho biết, con gái bà từng bán căn biệt thự ở Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) với số tiền hơn 30 tỷ và toàn bộ số tiền này, bà trực tiếp chuyển vào tài khoản của ông N.H.N, một sếp lớn của ngân hàng.

Mẹ Đông Hùng làm ăn thua lỗ khiến con trai phải đi làm phụ hồ

Đông Hùng từng có một gia đình hạnh phúc, là một thiếu gia. Nhưng năm 2015, gia đình anh đã phải đối diện với tình cảnh khó khăn, khi mẹ anh làm ăn thua lỗ. Bị lừa nhưng mẹ anh giấu không muốn cho gia đình biết, bà vay chỗ này đập chỗ kia dẫn đến lãi càng ngày càng nhiều. Chỉ sau một đêm, nhà anh mất tất cả, khi số nợ lên đến 14 tỉ. Vì sức ép từ nhiều chủ nợ nên nam ca sĩ và bố mẹ phải tạm vào Nam sinh sống.

Ngay đêm đầu tiên hát cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm đã có người Bắc vào tìm đến đòi nợ. Tâm lý sợ bị động chạm trước công chúng, tôi không dám đi hát. Nghĩ thôi mình làm việc chân tay cũng đủ trả tiền nhà. Tôi làm nhiều lắm, thuê xe máy để chạy xe ôm, rửa bát, xẻ gỗ, phụ hồ… Những người thuê không biết mình là ca sĩ. Trong kia, ai biết việc người nấy. Cho đến khi Idol diễn ra, tôi nghĩ chả lẽ mình vẫn còn duyên nợ nghề hát mà cứ chui lủi mãi.
Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ - 7
Đông Hùng kể: “Thời gian đầu trốn chui trốn lủi, mấy lần bị chủ nợ bắt. Bị hoạnh họe khó chịu, bức xúc lại khóc. Sau đấy đi thi Idol thì bị đánh. Đánh chảy máu chứ không phải cảnh cáo đâu, ngay đêm liveshow đầu tiên. Tôi xin rút nhưng BTC không đồng ý. Sau đó với tôi, BTC siết chặt an ninh giống như Siu Black đi diễn. Tôi hát ở trên, có bảo vệ mặc thường phục đứng lẫn khán giả ở dưới. Tối ngủ ở nhà chung, bốn bảo vệ thay nhau trực”.

Theo Yan

Khi sao Việt bị mẹ ruột ‘làm khổ’ từ ngày này, qua tháng nọ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment