Saturday, November 30, 2019

Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’

Khởi My cho biết, cô không mấy thiện cảm với Kelvin Khánh ngay lần đầu gặp và thậm chí nghĩ chồng sắp cưới là “bóng”.

Ai cũng biết rằng, việc hợp tác trong MV Gửi cho anh chính là cầu nối và se duyên cho Khởi My – Kelvin Khánh có một cuộc tình đẹp và trở thành vợ chồng của nhau. Tuy nhiên, cũng giống như bao cặp đôi khác, Khởi My – Kelvin Khánh cũng có lần gặp gỡ đầu tiên rất “chời ơi đất hỡi” và cũng đầy ấn tượng.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’
Tạo hình của Khởi My – Kelvin Khánh trong MV lần đầu tiên đóng.

Mới đây, trong đoạn clip giao lưu với người hâm mộ trước lễ đính hôn được các fan chia sẻ lại có nhắc về cột mốc quen nhau đầu tiên của cặp đôi. Bất ngờ hơn cả là lựa chọn nam diễn viên chính trong MV Gửi cho anh mà Khởi My muốn hợp tác không phải Kelvin Khánh mà là Chí Thiện.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ - 1
“Sau một thời gian đàm đạo thì trước ngày quay 3 ngày công ty có gặp trục trặc và Chí Thiện vướng dự án buộc phải thay thế người mới” – Khởi My tiết lộ. Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng dự định sẽ mời lại bạn diễn trong MV trước đó là Huy Nam cựu thành viên của nhóm La Thăng và người này đã đề xuất với Khởi My là nên chọn Kelvin Khánh. Suy đi nghĩ lại và cuối cùng nữ ca sĩ gốc Đồng Nai cũng chọn chàng trai chưa quen, chưa biết cho dự án của mình.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ - 2
Khởi My cũng thành thật khai với các fan là lúc đầu gặp không mấy thiện cảm với Kelvin Khánh: “Nhìn mặt rất ghét”. Kelvin Khánh đã bào chữa cho mình là do có một kiểu mặt “bố láo” nên ai cũng ghét thì Khởi My nhanh miệng nói rằng: “Nhìn bóng bóng nên không có thích”. Câu trả lời thẳng thắn của Khởi My khiến Kelvin Khánh ngượng ngùng. Anh cũng thăm dò ý kiến các fan là: “Nhìn Khánh bóng không?” các fan đồng thanh hô là không.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ - 3
Khởi My còn “vạch mặt” bạn trai là sau khi quay xong MV, Kelvin Khánh vui lắm về khoe với gia đình: “Con được Khởi My mời đóng MV”. Bối rối trước lời “tố” của vợ sắp cưới, nam ca sĩ cho hay: “Tại lúc đó anh chưa nổi tiếng đó là cơ hội để anh đạp lên mà vươn lên. Không vui sao được”.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ - 4
Khởi My cho biết, sau khi làm việc chung cô mới phát hiện Kelvin Khánh không “bóng” như mình nghĩ, đóng nhập vai mà lại xuất sắc.
Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ - 5
Ngoài dự án Gửi cho anh, trong quá trình làm việc cặp đôi còn song ca khúc Mình cưới nhau nha. Với những sự trùng hợp này đến khó tin này, nhiều fan quả quyết Khởi My – Kelvin Khánh có sẵn số phu thê và được sinh ra để dành cho nhau.

Theo TTVH

Khởi My: ‘Từng rất ghét và nghĩ Kelvin Khánh không phải đàn ông’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment