Saturday, November 30, 2019

Khởi tố tài xế xe đón Hà Hồ đâm chết người

Nam thanh niên 25 tuổi lái xe Audi đến sân bay đã đạp nhầm chân ga khiến xe lao vào đám đông, một người chết.

Ngày 31/3, Công an TP HCM đã khởi tố Nguyễn Duy Tân để điều tra hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Nam thanh niên 25 tuổi là tài xế chiếc Audi gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người bị thương, trong đó một nạn nhân đã tử vong.

Theo cơ quan điều tra, do tài xế Tân có nhân thân tốt, sau tai nạn đã đến thăm hỏi các nạn nhân, hỗ trợ tiền thuốc… nên được xem xét cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Khởi tố tài xế xe đón Hà Hồ đâm chết người
Chiếc Audi gây tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 10/2, Tân lái chiếc Audi đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khi vào đường nội bộ, tài xế này dừng xe và để nổ máy nhưng quên cài số dừng. Khi vừa mở cửa, bước một chân ra ngoài, định lấy hành lý cho nữ ca sĩ thì chiếc xe trôi về phía trước.

Tân vội với chân còn lại đạp thắng nhưng lại nhấn nhầm vào chân ga khiến ôtô lao đi. Do không thể xử lý kịp, anh này đã để xe phóng lên sảnh chờ, tông hàng loạt hành khách và những người đang đón thân nhân.

Chiếc ôtô lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Xe tiếp tục va vào hai ôtô và chỉ dừng lại tại vị trí cách điểm xuất phát hơn 50 mét, sau khi húc vào các trụ bêtông. Vụ việc gây náo loạn khu vực sân bay.

Có tổng cộng 15 người bị thương. Trong đó, do thương tích nặng, ông Nguyễn Văn Ngạch (61 tuổi) đã tử vong. Tân là cháu họ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Khởi tố tài xế xe đón Hà Hồ đâm chết người Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment