Sunday, November 3, 2019

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tháng 5

Đà Nẵng Là một địa điểm du lịch đẹp với nhiều bãi biển hấp dẫn, những cây cầu làm nên thương hiệu riêng của Thành phố, những khu nghĩ dưỡng hay các khu du lịch sinh thái tuyệt vời. Đến với Đà Nẵng để thưởng thức hết trọn vẹn cái đẹp của nó thì theo mình là nên chọn vào mùa Hè. 

Đà Nẵng mang đặc trưng của kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa rõ rệt, trong năm có 2 mùa, mùa Mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 trong năm. Còn mùa khô ở đây kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7. Tháng 5 là tháng có nhiệt độ tương đối ổn định, cũng không quá nóng, nền nhiệt dao động chỉ trong khoảng 28 - 32 độ C. Đây là điều kiện thích hợp để ta có thể ngâm mình trong làn nước xanh và mát của biển, cùng ngắm những làn sóng kèm theo gió mát từ đại đương thổi vào, hay ta trốn mình trong những tán lá cây mét mẽ của các khu du lịch sinh thái, cùng đi qua những con suối mát lành. Thật là tuyệt phải không các bạn.

Mình đã từng đến Đà Nẵng trong một lần vào tháng 5/2015. Cảm giác của chuyến đi đó thật tuyệt vời. Tháng 5, đây được xem như là mùa đỉnh điểm của du lịch nơi đây, khi lượng khách du lịch đổ vào Đà Nẵng vào tháng này cũng tăng lên đáng kể.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tháng 5
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tháng 5

Theo kinh nghiệm của mình vào tháng này chúng ta nên đến những Bãi biển đẹp ở Đà Nẵng.

Những Bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

1: Bãi biển Non Nước

Đây là một bãi biển có bờ biển kéo dài, có hình vòng cung ôm trọn chân núi Ngũ Hành Sơn. Bờ biển có có bãi cát trắng và mịn, Sóng biển ở đây nhỏ và mềm mại bởi được khối núi Ngũ Hành Sơn chắn gió nên các bạn tha hồ tắm mát mà không sợ sóng to.  Ngoài tắm ra các bạn cũng có thể thưởng thức các loại hải sản thơm ngon, tươi sống.
Bãi biển Non Nước
Bãi biển Non Nước - Đà Nẵng

2: Bãi biển Mỹ Khê

Đây cũng là một bãi biển đẹp ở Đà Nẵng. Bãi này gồm có 3 chỗ tắm chính.

Bãi tắm số 1: Ở trung tâm công viên Phạm Văn Đồng. Ở đây gần cầu Sông Hàn. Bãi biển ở đây rộng nhưng không sâu, rất thích hợp cho tắm biển, bãi cát mịn màng, sóng nhẹ nhàng thổi từ biển vào. Phía trên bãi tắm được đầu tư xây tạo thành công viên Biển Đông, đã từng tổ chức nhiều sự kiện lớn.

- Bãi tắm T20: Đây là bãi tắm có sớm nhất so với 2 bãi tắm kia. Nó được quân đội Mĩ xây dựng vào những năm 1975, nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí và tập luyện cho quân đội. Đây là một Bãi biển cũng rất rộng và đẹp.

- Bãi 123: Đây là một bãi tăm thu hút nhiều khách đến nhất vị độ ổn định và độ an toàn cao, hiện tượng thời tiết biển động cũng ít khi xảy ra. Đây là sự lựa chọn thông minh nhất cho những ai sợ sóng biển.
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

3: Bãi biển Xuân Thiều

Bãi biển này thuộc quận Liên Chiểu, gần bãi biển Nam Ô, cách khoảng chừng 3Km đi về hướng Nam. Đây là bãi tắm đẹp, có nền cát trắng và mịn màng, rất thích hợp cho những trò chơi xây lâu đài bằng cát, nặn cát...Tắm ở đây cũng rất thích hợp vì sóng biển ở đây cũng ổn định, độ sâu an toàn. Thời gian ngắm biển đẹp nhất ở đây la khi bình minh lên hay cảnh hoàng hôn xuống, lúc mặt trời bắt đầu xuống núi hay lúc nó bắt đâu nhô ra từ biển, lúc đó mặt biển có một màu đỏ, lung linh bởi những con sóng từ biển đổ vào, cảm giác như ta đang đứng trước một bức tranh khổng lồ và đầy sống động. Hãy thử một lần được đứng ở đây vào dịp này để thưởng thức trọn vẹn bức tranh này nhé.
Bãi biển Xuân Thiều
Bãi biển Xuân Thiều

4: Bãi biển Nam Ô

Bãi biển này cách trung tâm thành phố khoảng 7km đi về phía Tây Bắc. Phong cảnh ở đây mang một nét rất sơn thủy hữu tình, với nhiều tảng đá to, được tô thêm một màu xanh xanh bởi các loại rong rêu, khi chụp ảnh thì rất là nổi bật, bờ biển ở đây rất gần rừng nên rất thích hợp cho những chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng, hay các tuors du lịch sinh thái đi về thăm các làng đồng bào Ka-tu thuộc xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.
Bãi biển Xuân Thiều
Bãi biển Nam Ô - Đà Nẵng

Như vậy mình vừa trình bày những bãi biển nên đi trong dịp tháng 5 ở Đà Nẵng.

Để có thêm thông tin bạn có thể vào đây để xem thêm nhiều bài viết chia sẽ những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Đà Nẵng nhé.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tháng 5 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment