Wednesday, November 6, 2019

Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua

Không chỉ gây chú ý với phát ngôn sốc và những lần khoe hình nhạy cảm, Ngọc Trinh còn được biết đến như một nghệ sĩ chịu chi, chịu chơi nhất showbiz. Một nữ hoàng hàng hiệu đúng nghĩa.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua
Tham gia một talkshow vui, dành cho nghệ sĩ mang tên Hỏi Nhanh Đáp Nhanh, Ngọc Trinh mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái. Cô diện một bộ trang phục khỏe khoắn, trẻ trung nhưng vẫn không quên khoe vòng 1 nóng bỏng của mình.

Vì đây là talkshow vui mang tính giải trí cao nên những nghệ sĩ tham gia đều trong tâm thế thoải mái và thẳng thắn. Nữ diễn viên Vòng Eo 56 cho biết cô sẽ buồn khi sau này có ai đó lấy mất danh hiệu “Nữ hoàng nội y” của mình tuy nhiên cô cũng bộc bạch rằng nếu ai đó yêu mến cô thì sẽ luôn nhớ đến cô.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua 1
Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu một kênh YouTube đập hộp hàng hiệu với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Do đó không tránh khỏi những câu hỏi về vấn đề này. Khi được hỏi món đồ đắt tiền nhất mà Ngọc Trinh sở hữu, cô không ngần ngại tiết lộ là chiếc đồng hồ trị giá khoảng 250.000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng). Cô cũng tiết lộ rằng mỗi tháng mình chi hơn 2 tỷ để mua sắm đồ hiệu sử dụng cũng như đập hộp làm kênh YouTube. Đặc biệt, khi đề cập đến số tiền mà người đẹp Trà Vinh đang có trong tài khoản, cô cười liên tục và có phần muốn né trách tuy nhiên sau đó cô tiết lộ “Trinh chỉ nói là có nhiều tiền chứ không nói số tiền cụ thể”.

Cũng xoay quanh kênh YouTube hàng hiệu, trước câu hỏi “nếu đập hộp nhầm hàng fake và bị fan hát hiện, Trinh sẽ xử lý như thế nào”, nữ diễn viên trả lời thông minh và thuyết phục: “Trinh nghĩ sẽ không bao giờ có trường hợp đó xảy ra vì những nơi mà Trinh mua đều rất uy tín”.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua 2
Trước ý kiến cho rằng, mặt tròn như Ngọc Trinh sẽ kém thời trang, cô choh biết mình không quan tâm, với cô nàng mặt tròn thì trẻ lâu. Với câu hỏi vui “ngủ dậy bỗng thấy body 6 múi phản ứng của cô sẽ ra sao”, không chần chừ Ngọc Trinh nói “Trinh đi tự vẫn chết liền. Trinh không muốn làm đàn ông”. Đồng thời, chân dài sinh năm 89 cũng tiết lộ mình đã trải qua 5 mối tình.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua 3
Nói về những người bạn thân trong showbiz, Ngọc Trinh hào hứng kể hàng loạt những cái tên đình đám như: Vũ Khắc Tiệp, Diệu Nhi, Linh Chi, Bảo Bảo, Đỗ Long… Đặc biệt, Trinh không thần tượng ai trong showbiz Việt chỉ thần thượng duy nhất một người một người mẫu nội y nổi tiếng thế giới.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua 4
Hình ảnh mới đây nhất của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại sân bay đi công tác, cô diện trang phục năng động trẻ trung, cá tính. Điểm nhấn là chiếc đồng hồ trị giá hơn 400 triệu đồng. Ngọc Trinh luôn biết cách làm mình thu hút, nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua 5
Cô cũng vừa thực hiện một bộ ảnh bikini đầy quyến rũ giữa cái lạnh buốt của Hà Giang. Được biết Ngọc Trinh thoải mái tạo dáng sexy tai hồ bơi nằm giữa một khách sạn nổi tiếng. Lúc chụp ảnh có nhiều người quan sát những cô vẫn tự nhiên thoải mái tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.

Chang Hí

Ngọc Trinh tiết lộ số tiền khủng trong tài khoản cùng món đồ đắt tiền nhất mà cô từng mua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment