Sunday, November 3, 2019

Những kinh nghiệm du lịch bằng máy bay vào dịp lễ mà bạn nên biết

Các bạn thường chọn dịp lễ để đi du lịch cùng gia đình, và vấn đề giá cả của tất cả các mặt hàng đều tăng một cách đột ngột, giá vé máy bay, giá phòng nghỉ, giá các dịch vụ khác cũng như vậy. Lượng khách đi du lịch giống bạn cũng rất lớn, nên để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch của mình thì bạn nên chủ động nhanh chân hơn nếu không muốn kế hoạch của bạn bị vỡ ngoài ý muốn, sau đây là một số cẩm nang du lịch mà mình muốn chia sẽ.

Những kinh nghiệm du lịch bằng máy bay vào dịp lễ mà bạn nên biết
Du lịch bằng máy bay dịp lễ

1: Đặt vé máy bay

Vào các dịp lễ lớn, biết chắc chắn là bạn sẽ được nghỉ thì tốt nhất bạn nên đặt vé sớm hơn từ 2-3 tháng trước khi đi du lịch. Khi bạn đặt vé thì tâm lý cũng như cách thực hiện công việc văn phòng...của bạn sẽ tốt hơn, và giành nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch một cách chi tiết cho chuyến du lịch của mình. Nếu may mắn bạn có thể nhận được khuyến mãi từ các hãng hàng không, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

2: Trường hợp chậm trễ chuyến bay

Không có gì là hoàn hảo cả phải không các bạn, và để khỏi phải bị lúng túng khi phải đối diện với những trường hợp ngoài ý muốn thế này thì bạn cũng nên lường trước nhé.

Trễ, chậm chuyến cũng hay xảy ra đối với một số hãng hàng không khi gặp thời tiết xấu, lượng khách quá lớn..., và trong những dịp lễ như thế này thì càng không nên chắc chắn một điều gì cả.

Bạn nên chuẩn bị sạc điện thoại, laptop, hay mang theo những cuốn sách đang đọc dở, nói chung là một cái gì đó để lấp đầy khoảng thời gian mà bạn không thích này.

3: Bay đúng ngày lễ

Vì theo tâm lý của đa số thì người ta sẽ chọn bay trước ngày lễ vì muốn được đến nơi sớm hơn, chính vì thế vào những ngày trước Lễ thì lượng khách thường quá tải. Theo thống kê mà mình được biết thì bay đúng ngày Lễ Tạ Ơn, ngày Giáng sinh, đêm Giao Thừa thì giá vé sẽ rẻ hơn, chổ ngồi thoải mái, phục vụ tận tình, và trên máy bay các bạn vẫn sẽ có không khí của ngày lễ đó nữa nhé. Nên nhiều trường hợp đã gần sát ngày lễ thì bạn cũng chớ nên gấp gáp, có khi lại không giải quyết được vấn đề.

4: Những gian hàng miễn thuế ở sân bay

Khi chuẩn bị khởi hành thì phần đa người dùng sẽ không có tâm lý mua sắm, hay tại dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây quá tốt khiến bạn lo sợ bị hớ khi mua hàng. Nhưng bạn đã sai hoàn toàn, tại sân bay có rất nhiều mặt hàng đã kiểm tra chất lượng kỹ, miễn thuế, nhiều khuyến mãi đi kèm, vì ở đây mục đích chính của các đại lý là quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho du khách mọi miền Tổ Quốc thôi nhé.

Như vậy là mình đã chia sẽ kinh nghiệm du lịch bằng máy bay trong dịp lễ.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ trong dịp lễ này.

Những kinh nghiệm du lịch bằng máy bay vào dịp lễ mà bạn nên biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment