Wednesday, November 6, 2019

Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai”

Thị trường thời trang thu đông của tuổi trung niên không quá nhiều như thời trang trẻ, chính vì vậy việc nhanh nhân sắm cho mình những bộ cánh ưng ý để diện trong mùa lạnh sao cho thật đẹp và không “đụng hàng” là điều không hề dễ dàng.

Để đón đầu xu hướng thời trang trung niên năm nay, các quý cô sẽ không thể “ngó lơ” một số gợi ý của LYBEE trong bộ sưu tập Thời trang Thu – Đông đang được ra mắt. Luôn đi theo tiêu chí làm nên sự nổi bật và tràn đầy năng lượng để bắt đầu một mùa đông hoàn hảo, yếu tố sang trọng, quý phái, trẻ trung được LYBEE chọn làm điểm nhấn cho những thiết kế mới nhất.

Đối với bộ sưu tập mới nhất này, các thiết kế đường nét cắt may tiêu biểu của LYBEE vẫn đảm bảo sự thanh lịch nhưng cũng có phần thoải mái và tươi mới dành cho mùa đông với phom dáng mềm mại cùng chất vải ấm áp.
Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai”

Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai” 1
Các mẫu đầm được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như thun kim tuyến, nhung lụa mềm chắc chắn sẽ làm hài long các quý bà khó tính nhất luôn thấy thoải mái mỗi khi diện trên người những thiết kế mới nhất của LYBEE.
Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai” 1
Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại luôn là thách thức để LYBEE không ngừng sáng tạo ra các mẫu đầm, các bộ sưu tập và thiết kế mới nhất để luôn bắt kịp xu hướng thời trang dành cho các quý bà, luôn luôn là lựa chọn số 1 trong làng thời trang trong những năm gần đây.
Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai” 3
Xin mời các quý cô cùng thưởng thức bộ sưu tập thời trang Thu – Đông “Hương sắc không phai” Hi vọng bộ sưu tập “Hương sắc không phai” giúp quý cô lưu giữ lại được một phần mùa xuân đã qua và sống hết mình với mùa đông ấm áp. Để tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất, xin mời các quý cô ghé thăm trực tiếp các showroom của LYBEE để khoác lên mình những bộ cánh sang trọng nhất.
Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai” 5

Theo ngoisao.vn

Thời trang LYBEE ra mắt bộ sưu tập mới “Hương sắc không phai” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment