Thursday, October 24, 2019

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội mới đây, ‘Cá sấu chúa’ Quỳnh Nga khiến nhiều người bối rối vì vẻ ngoài khác lạ, sexy và gợi cảm quá đỗi.

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện
Với tóc “mái mưa”, gương mặt Quỳnh Nga trông khá khác lạ so với hình ảnh để ngôi lệch quen thuộc. Mái tóc giúp nữ diễn viên trẻ trung, ngây thơ hơn. Bộ dạ hội trắng muốt cũng tôn thêm vẻ đẹp tươi tắn, sắc vóc óng ả, thân hình thon thả của Quỳnh Nga. Vòng eo 55 được nhấn mạnh nhờ phần cut out tinh tế ở phần eo.
Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 1

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 2

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 3
Quỳnh Nga khiến người đối diện bối rối vì quá sexy

Không chỉ lạ lẫm khi để tóc “mái mưa”, Quỳnh Nga còn thu hút bởi vẻ ngoài gợi cảm, táo bạo. Phần ngực trễ sâu khoe khéo vòng một đầy đặn, bờ vai trần nuột mà. Thân váy xẻ giúp nữ diễn viên khoe đôi chân thon quyến rũ. Tại sự kiện, “Cá sấu chúa” chia sẻ bí quyết để có thân hình luôn tươi trẻ và xinh đẹp.
Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 4

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 5

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện 6
Từ khi quay trở lại với màn ảnh, Quỳnh Nga gây ấn tượng qua vai diễn Nhã tiểu tam trong “Về nhà đi con”. Cô nhanh chóng lấy lại vị trí nhất định trên màn ảnh và được các thương hiệu yêu thích mời làm đại diện hình ảnh.

Với tiêu chí dành toàn bộ thời gian cho công việc nên Quỳnh Nga cho biết, hiện tại thời gian cô ở “trên trời” nhiều hơn dưới đất. Cô nàng liên tục xuất hiện trên các chuyến bay trong và ngoài nước để tham gia cùng lúc 2 dự án phim truyền hình chuẩn bị lên sóng, bên cạnh việc xuất hiện ở các gameshow và event… Quỳnh Nga chia sẻ, đây là khoảng thời gian hạnh phúc khi cô được làm việc hết sức và được công chúng quan tâm, yêu mến.

Theo Công lý & xã hội

Quỳnh Nga tóc ‘mái mưa’ lạ lẫm, sexy hết cỡ dự sự kiện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment