Thursday, December 12, 2019

CLIP: Nóng mắt nhìn nữ sinh mặc áo dài không mặc quần, uốn éo nhảy twerking cực kỳ phản cảm

Nhiều cư dân mạng ném đá không thương tiếc khi xem clip nữ sinh mặc áo dài trắng nhưng không chịu mặc quần, uốn éo nhảy điệu twerking vô cùng phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội sôi sùng sục trước đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang vô tư nhỷ nhót trong bộ áo dài truyền thống. Tuy nhiên, cộng đông mạng lại cực kỳ "nóng mắt" khi thấy nữ sinh này chỉ mặc duy nhất chiếc áo dài, bên trong chỉ có quần lót mà không có quần dài.

Theo clip đăng tải, nữ sinh mặc áo dài trắng đang uốn éo dưới nền nhạc bài hát Hey Macarena nổi tiếng đã được remix cho thêm phần sôi động. Cô ta nhảy theo điệu twerking dance (điệu nhảy kích thích trên nền nhạc phổ biến bằng cách chuyển động hông và ngồi xổm).

Và bắt chước theo điệu này, nữ sinh này sau đó cũng quay lưng lại, giương mông về phía người xem... giật liên hồi. Vì áo dài trắng quá mỏng, cô lại không mặc quần nên không thể che nổi sự phản cảm đến khó coi.
CLIP: Nóng mắt nhìn nữ sinh mặc áo dài không mặc quần, uốn éo nhảy twerking cực kỳ phản cảm

CLIP: Nóng mắt nhìn nữ sinh mặc áo dài không mặc quần, uốn éo nhảy twerking cực kỳ phản cảm
Bất cứ ai xem clip đều không thể chịu nổi sự phản cảm mà nữ sinh đã thể hiện. Hiện tại, dân mạng vẫn không thương tiếc ném vô vàn gạch đá về phía nữ sinh trên...

Vì áo dài trắng quá mỏng, cô gái này lại không mặc quần nên không thể che nổi sự phản cảm đến khó coi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này khiến bất cứ ai xem clip đều không thể chịu nổi sự phản cảm mà nữ sinh đã thể hiện.

- ''Chẳng hiểu nghĩ gì mà ăn mặc như vậy rồi nhảy nhót, thiếu tôn trọng trang phục truyền thống của dân tộc. Thiếu tôn trọng cả chính bản thân mình''.

- ''Thật không thể hiểu nổi, bất chấp mọi thứ để nhận về vài ba cái like ảo, nhân cách xuống cấp, đạo đức suy đồi quá rồi!''.

Hiện tại, dân mạng vẫn không thương tiếc ném vô vàn gạch đá về phía nữ sinh trên.

(Theo Báo Mới)

CLIP: Nóng mắt nhìn nữ sinh mặc áo dài không mặc quần, uốn éo nhảy twerking cực kỳ phản cảm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment