Monday, November 18, 2019

Ngày nào vợ cũng làm ầm ĩ vì con quấy

Bé thứ hai nhà tôi khá lười ăn, gầy gò so với độ tuổi, mỗi lần bé không chịu ăn là vợ tôi lại nổi cáu ầm ĩ, quát cả nhà, cả tôi và bố mẹ vợ.

Ngày nào vợ cũng làm ầm ĩ vì con quấy
Tôi thuộc típ đàn ông hiền lành ít nói nên cũng không phản bác gì. Bé lười ăn nên việc quát tháo cả nhà diễn ra gần như thường xuyên, ngày nào mặt vợ cũng hằm hằm, đá thúng đụng nia.

Xin nói qua về hoàn cảnh của tôi. Tôi và vợ lấy nhau được 4 năm, có 2 con đủ nếp tẻ, thu nhập của tôi 20-25 triệu, vợ tầm 25-30 triệu. Tôi được bố mẹ cho căn chung cư, không phải sống chung với bố mẹ. Giờ chúng tôi ở nhà bố mẹ vợ để tiện chăm sóc con nhỏ và đi làm, công việc chúng tôi đều ổn định. Chúng tôi có hoàn cảnh gia đình tương đồng, vợ không phải xinh đẹp gì, nói chung chúng tôi cùng thuộc một tầng lớp.

Tôi không phải người lãng mạn nhưng đến ngày quan trọng đều nhớ mua quà cho vợ. Có điều tôi mua quà không đúng ý là vợ không thích, thể hiện thái độ ra mặt. Tôi đưa tiền thì vợ chê không lãng mạn, cũng khó chịu. Tôi ù lì, không nhanh nhẹn, không biết nấu nướng. Tiền lương của tôi dùng để chi tiêu mọi công việc trong nhà, tiền học của con, tiền lương của vợ thì vợ giữ để tiết kiệm và chi tiêu cho cá nhân, với lại dùng để buôn bán thêm. Nhiều lúc làm cái gì không vừa mắt là vợ lại lôi đủ thứ chuyện ra để nói rồi mặt mũi khó chịu, ăn nói bỗ bã.

Tôi không bồ bịch gì, ăn chơi cũng không, đi làm về là ở nhà chăm con, gần như mọi thứ sinh hoạt của con do tôi làm hết. Tôi không hút thuốc, rượu bia, tiền thưởng cũng đưa về cho vợ. Tôi không hiểu vợ muốn gì ở tôi nữa, mỗi lần con quấy là vợ lại chửi um lên rồi bảo vừa đi làm vừa chăm con nên căng thẳng. Vấn đề là ngày nào cô ấy cũng khó chịu như thế, ngày một ngày hai tôi còn chịu được, giờ quả thật tôi rất mệt mỏi khó chịu. Mong mọi người cho tôi lời khuyên

Theo vnexpress.net

Ngày nào vợ cũng làm ầm ĩ vì con quấy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment