Saturday, December 14, 2019

Thực phẩm giúp làm tăng hưng phấn

Xưa nay, chúng ta vẫn thường biết đến những biện pháp làm tăng hưng phấn tình dục nhờ sự phát triển của các ngành khoa học hiện đại. Tuy nhiên, chúng ta đã bỏ qua rất nhiều những giá trị thiên nhiên ở ngay xung quanh ta.

1 Gạo cẩm

Gạo cẩm chứa nhiều Vitamine B cần thiết để sản sinh năng lượng, giúp làm tăng hưng phấn. Ngoài ra, gạo cẩm còn chứa nhiều Magie cần thiết cho việc co thắt cơ bắp, hoạt động cần thiết cho việc nhạy cảm tình dục, xuất tinh và đạt cao trào.

2 Mật ong

Mật giàu Vitamine B, cần thiết cho việc sản sinh Testosterone và sức chịu đựng, có lợi cho sức khỏe sinh sản phu thê. Các cặp vợ chồng uống rượu mật hàng ngày sẽ giúp “tăng lực” tình yêu.
Thực phẩm giúp làm tăng hưng phấn
Mật giúp tăng lực cho "Tình yêu"

3 Kem Vani

Vani là chất được dùng trong nhiều thứ, từ thực phẩm tới chất chăm sóc cơ thể, mùi vị mát. Và lí do quan trọng hơn là, theo hội nghiên cứu trị liệu khứu giác và vị giác ở Chicago, vani là hương liệu có hiệu quả cao trong việc làm tăng lượng máu dồn về dương vật. Dùng vani vừa ngon, vừa có lợi cho việc làm tăng hưng phấn.

4 Nấm cục

Nấm cục (loại nấm mọc dưới mặt đất) là loại thực phẩm kích dục. Nấm cục chứa chất  Alphaandrostetenol, giống như tình hương (một loại chất rất thu hút loài trăn). Loại tình hương ở người phức tạp hơn, liên quan đến việc thu hút và kích dục.

5 Cà chua

Cà chua không chỉ là loại quả làm đẹp cho các bạn nữ mà lượng Betacarotene của cà chua (có thể chuyển hóa thành  Vitamine A) còn giúp duy trì sức khỏe tình dục. Vitamine A giữ vai trò trong việc sản sinh Testosterone và cũng cần thiết cho sức khỏe của màng nhầy.

6 Tỏi

Ngoài khả năng ngăn ngừa nhiều chứng bệnh, tỏi còn có khả năng kích dục nhờ chất Allicin làm tăng lượng máu và sự ham muốn.

7 Rau Bina (rau chân vịt, cải bó xôi …)

Ăn sống rau Bina rất tốt, nó là một loại rau chứa Co-enzym q10. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Fertility and Sterility (sinh sản và vô tính) xác nhận rằng Co-enzym q10 có thể giúp cải thiện mức chuyển động của tinh trùng.

8 Quả hạch

Nghiên cứu của Đại học Padua (Italia) cho thấy ăn quả hạch Brazil (chứa chất Selenium) có thể là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Selenium trong quả hạch giúp ngăn ngừa việc làm tổn hại tinh trùng, do vậy mà nó giúp làm tăng sức khỏe của tinh trùng. Quả hạch Brazil cung cấp cho nam giứi chất RAD cần thiết để làm khỏe tinh trùng.

9 Dưa hấu

Các nhà khoa học ở Texas (Hoa Kỳ) thấy rằng ăn nhiều dưa hấu có hiệu quả tương ứng như thuốc thụ thai. Trong dưa hấu chứa chất Citrullin và Arginie giúp sản sinh Nitric Oxide, loại hợp chất giúp thư giãn các mạch máu (cũng giống như tác dụng của thuốc Viagra)

Ngoài ra, nếu muốn tinh trùng có “chất lượng cao” thì các bạn nam nên hạn chế hút thuốc, hạn chế uống rượu, bia, các chất kích thích, không để máy tính xách tay (Laptop) trên đùi khi sử dụng, không nên mặc quần lót quá chật, giữ thể trọng hợp lý, ăn uống điều độ, luyện tập thể dục thể thao…

(theo dinhduong)

Thực phẩm giúp làm tăng hưng phấn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment