Saturday, October 3, 2020

Tiếp rượu ở quán ăn đêm, cô gái trẻ xinh đẹp bị lén cho uống thuốc kích dục và hậu quả đáng sợ

 Cô gái trẻ bị hạ thuốc kích dục là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Tiếp rượu ở quán ăn đêm, cô gái trẻ xinh đẹp bị lén cho uống thuốc kích dục và hậu quả đáng sợ

Vào ngày 21/11 vừa qua, cư dân mạng Thái Lan được phen xôn xao trước sự việc một cô gái trẻ vì quan hệ xã hội, phải tiếp rượu khách hàng đã bị hạ thuốc kích dục. Tuy được phát hiện kịp thời thế nhưng thuốc đã ngấm. Quá đau đớn, cô gái đành xả nước lạnh thật mạnh vào người để giảm bớt dược hiệu của thuốc. Chưa hết bàng hoàng, mới đây, tại Thái Lan tiếp tục xảy ra sự việc tương tự, khiến nhiều người hoang mang, lo sợ.


Theo thông tin đăng tải, sự việc lần này xảy ra tại một quán ăn đêm. Cô gái trẻ bị hạ thuốc kích dục là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Do được phát hiện khi thuốc đã ngấm một thời gian, cơ thể cô gái trẻ không ngừng nóng lên, tinh thần và suy nghĩ không còn tỉnh táo, hành vi khó khống chế, đã tự cởi quần áo trong vô thức. Không còn cách nào khác, để áp thể áp chế ham muốn, cô đành uống nước đá liên tục.

Tiếp rượu ở quán ăn đêm, cô gái trẻ xinh đẹp bị lén cho uống thuốc kích dục và hậu quả đáng sợ

Dù vậy, dược hiệu của thuốc rất mạnh, khiến cô gái đau đớn, khó chịu, không ngừng kêu la cầu xin được giúp đỡ. Bạn bè của cô gái trong lúc gọi cấp cứu cũng chỉ biết dùng nước đá áp lên người bạn mình để hạ bớt nhiệt.

May mắn thay, cô gái được đưa đến bệnh viện, chữa trị kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm không lâu sau đó. Đến khi tỉnh táo lại, cô cho biết, chuyện đã xảy ra vài ngày nhưng cô vẫn luôn sợ hãi, ám ảnh.

“Chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày tôi cũng gặp phải tình huống này. Nếu không phải tự mình trải qua, đối mặt, rất khó để nói rốt cuộc bị hạ thuốc đau đớn và dày vò thế nào”, cô nói.

Đây chắc chắn là một bài học để đời cho cô gái nói riêng và các bạn trẻ khác nói chung. Hãy cẩn thận, nâng cao cảnh giác khi dùng bữa, uống nước trong các cuộc hẹn hò với người xa lạ

Tiếp rượu ở quán ăn đêm, cô gái trẻ xinh đẹp bị lén cho uống thuốc kích dục và hậu quả đáng sợ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment