Sunday, December 9, 2018

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Ngày 05/12/2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam.
Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV
Nói đến ô tô Foton tại Việt Nam phải bắt đầu từ việc hợp tác với Tập đoàn Thaco. Foton Motor đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003 thông qua hợp tác chiến lược với tập đoàn Thaco từ năm 2003 theo đó Thaco là nhà phân phối độc quyền xe tải hạng nặng AUMAN và xe tải hạng nhẹ OLLIN. Trong suốt 15 năm qua, hai bên đã đạt được thành công vang dội trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với số lượng xe tải Foton đã bán tại thị trường là hơn 76,000 xe.

Trên thị trường quốc tế, Foton Motor cũng đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Là nhà sản xuất xe thương mại số 1 Trung Quốc với bề dày 22 năm phát triển, Foton Motor cung cấp cho thị trường nhiều loại xe thương mại khác nhau gồm xe tải hạng nặng, xe tải hạng nhẹ, xe VAN, xe bán tải, xe thể thao đa dụng (SUV), xe du lịch, và máy công trình.

Nhân sự kiện Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á lần này tại Đà Nẵng, Foton Motors đã chính thức công bố sự thành lập của công ty TNHH Foton Việt Nam.

Tại hội nghị, Foton Motor cũng ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam, tích hợp các công nghệ tiên tiến của những công ty sản xuất xe thương mại và linh kiện hàng đầu thế giới như: Daimler, Cummins, và ZF… Các dòng xe đều sở hữu những điểm nhấn hấp dẫn nổi bật.

Dòng xe tải hạng nhẹ AUMARK S
Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV ảnh 2

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV ảnh 3
Được phát triển trên nền tảng mới và được định vị trở thành mẫu xe vận tải chuyên dụng cao và trung cấp trong các thành phố, tích hợp động cơ Foton Cummins ISF tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M 
Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M
Là các sản phẩm hướng đến vận chuyển đường trung và đường dài cùng thị trường vận tải tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ Foton Dailmer Automotive, được trang bị động cơ Foton Cunmins và hộp số Foton ZF. Thông qua hệ thống động cơ thông minh, hệ thống bổ trợ thông minh tiên tiến và hệ thống quản lý đoàn xe, FOTON AUMARK S có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính hiệu quả cao và chi phí vận hành thấp.
Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M  ảnh 2
Ba sản phẩm Foton Motor vừa ra mắt đều có sự tập trung rõ rệt về tối ưu toàn bộ chi phí vòng đời (TCO) cho sản phẩm. Đó là những giải pháp được ứng nguồn lực công nghệ tiên tiến và những cải tiến công nghệ của Foton Motors nhằm hướng tới xu hướng vận tải thông minh trên toàn cầu, đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái xe tốt hơn và hiệu quả hơn.

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment