Friday, October 4, 2019

Đàn ông không thích những người vợ như thế nào?

Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, cả đàn ông hay phụ nữ cũng tồn tại rất nhiều mẫu người. Thế nhưng đàn ông không thích những người vợ như thế nào. Đó thực sự vẫn là một câu hỏi hóc búa với cánh chị em. Và sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Lẳng lơ

Sống theo tính cách khác người, nói cười vô duyên, gặp con trai lạ vồ vập như người thân lâu ngày mới gặp lại. Loại phụ nữ này tuy hay được con trai để ý, nhưng người chồng lại tuyệt đối không thích người vợ như thế.
Đàn ông không thích những người vợ như thế nào?

Thích hút thuốc

Loại phụ nữ này cho rằng hút thuốc là rất có phong độ. Nhưng hút thuốc nhiều khiến miệng sẽ hôi vì mùi thuốc khiến người ta khi tiếp xúc phải bịt mũi. Con trai thích dịu dàng, nên loại vợ hút thuốc, nhìn chung rất khó mà được chồng tha thứ.

Tính đàn ông

Tính cách của loại phụ nữ này, đặc biệt không có tính nữ, hay đi nghênh ngang trước mặt nam giới miệng lưỡi bỗ bã khiến nam giới không có cảm tình. Loại người này có nhiều điểm tốt, tính cách phóng khoáng, nói một là một, nhưng thiếu tính cách dịu hiền của người vợ, thì làm sao người chồng có thể thương yêu được

Nhác làm siêng ăn

Người to béo như cái thùng mà vẫn còn tham ăn, thấy gì ngon là ăn liền, không thích vận động, ăn rồi lại nằm. Một phụ nữ sinh hoạt không có điều độ, lại không chú ý rèn luyện thân thể và phong thái thì người chồng không yêu bạn nữa

Không thích chăm chút ngoại hình

Mẫu người này không chú ý đến ngoại hình, đầu tóc rối bù, quần áo xốc xệch, móng tay không sửa, giầy dép không lau chùi. Đàn ông như vậy còn không thể chấp nhận được, huống chi còn phụ nữ.

Ngang ngược không biết điều

Mẫu người phụ nữ này chưa nhìn đã nghe tiếng, nói như bắn súng liên thanh, chí có một mình cô ta nói, không thể để cho người khác nói, hễ mở mồm ra là la mắng ầm ĩ. Mẫu phụ nữ này nam giới vừa thấy đã đau đầu

Thích hình thức

Những phụ nữ tự cho mình là cao sang, thì làm sao mà “với tới được”

Kiêu ngạo

Tự cho mình là tốt, quá hãnh diện trước mặt nam giới, nói năng kẻ cả khiến người ta phát ngán, mình lại cho rằng như thế là hấp dẫn. Mẫu người này khinh người, hay ghen tuông khiến người ta không chịu nổi.

Đàn ông không thích những người vợ như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment