Friday, October 4, 2019

Làm thế nào để tình yêu vợ chồng sau hôn nhân còn mãi

Tình yêu vợ chồng sau hôn nhân đối với đời người là một quá trình lâu dài. Tình yêu trước hôn nhân chỉ là mấy nốt dạo đầu trong khúc nhạc tình yêu. tình yêu chân chính được thể hiện ở mấy chục năm chung sống của vợ chồng sau hôn nhân.
Làm thế nào để tình yêu vợ chồng sau hôn nhân còn mãi

Làm thế nào để tình yêu vợ chồng còn mãi?

Nguyên nhân chủ yếu làm cho tình yêu lãng mạn trong cuộc sống ngày càng xấu đi là ở chỗ thiếu tri thức đúng đắn về cuộc sống gia đình, cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân thiếu khoa học. Tình yêu không thể đặt ra ngoài cuộc sống gia đình, đó là điều vô cùng quan trọng. Để cho tình yêu vợ chồng vững bền lâu dài, bốn nguyên tắc sau đây là vô cùng quan trọng:

Tăng sự hấp dẫn về giới: Sự hấp dẫn về giới vô cùng quan trọng đối với việc nảy sinh tình cảm, đó cũng là cơ sở thân tình của hai vợ chồng. Muốn làm cho tình yêu vợ chồng còn mãi thì trước hết vợ chồng phải giữ gìn bản sắc giới tính của mình, tuyệt đối không được biến mình thành con người dở nam dở nữ. Người vợ vẫn nên dịu dàng, đa tình, đáng yêu như xưa, và vẫn cần trang điểm làm đẹp bản thân như thời yêu đương. Người chồng vẫn giữ được hình tượng của một đấng nam nhi, tề chỉnh, trang trọng, khoan dung, thấu tình đạt lý, đồng thời phải hiểu rằng tình yêu đối với vợ càng phải say đắm hơn

Tăng thêm sắc thái cuộc sống: “Thói quen thành tự nhiên”, vợ chồng cùng nhau giữ gìn cuộc sống gia đình “mặt trời mọc thì đi làm, mặt trời lặn thì nghỉ ngơi”. Ngày qua ngày tự nhiên thấy buồn chán, cuộc sống vợ chồng trở nên bình thản vô vị. Đối với điều đó, vợ chồng nên thường xuyên cố gắng đem lại cho nhau những sự hứng thú để làm phong phù cho cuộc sống. Những phụ nữ đã sống lâu năm ở đô thị, nên tổ chức một số lần đi du lịch, hoặc đi chơi xa trong những kỳ nghỉ phép, làm cho hai vợ chồng có sự điều chỉnh tâm lý về tình cảm và sinh lý, thưởng thức những thú vị của cuộc sống hôn nhân.

Tăng cường tình cảm vợ chồng: Sau khi kết hôn vợ chồng sớm tối bên nhau, tình cảm gắn bó, xa nhau một chút là cảm thấy nhớ nhung. Tình cảm ấy làm cho tình yêu giữa hai vợ chồng ngày càng sâu nặng. Khi xa nhau bỗng thấy trống trải, nhớ nhung. Từ đó mới thấy rằng người yêu là vô cùng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Vì vậy, sự xa cách tạm thời của vợ chồng cũng có tác dụng điều tiết tình cảm, tăng thêm tình thương yêu vợ chồng trong cuộc sống.

Chú ý hài hòa trong sinh hoạt tình dục: Tất cả các chuyên gia nghiên cứu về vấn đề gia đình đều cho rằng, sinh hoạt giới tình hài hòa là liều thuốc gắn bó vợ chồng với nhau. Không thể đánh giá thấp sinh hoạt giới tình đối với hòa giải sự xung đột giữa hai vợ chồng. Lấy sự cự tuyệt sinh hoạt giới tính làm vũ khí chống lại đối phương là không nên. Điều đó chỉ làm cho tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt và xa cách.

Theo Bách khoa tri thức gia đình trong cuộc sống hiện đại

Làm thế nào để tình yêu vợ chồng sau hôn nhân còn mãi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment