Sunday, November 24, 2019

Hỏi: Chữa bong da vào mùa đông

Năm nào cũng vậy, khí hậu trở lạnh là da em lại bị khô rát và có nhiều vảy trắng. Khi trang điểm nhìn rất lộ và nham nhở. Mỗi lần rửa mặt thấy xót như bị nứt da. Em có sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng nhưng không thấy cải thiện. Còn một tháng nữa là tới ngày cưới, da mặt như vậy làm sao trang điểm đẹp (Trần Thị Ái Nga).
Da khô thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít. Mùa hè, khí hậu nóng ẩm nên da khô cũng không gặp phiền phức gì mấy,nhưng vào mùa thu-đông, khí hậu hanh hao, lại thêm làm việc trong môi trường máy lạnh, da bị mất nước bề mặt nhiều. Nếu không có phương pháp chăm sóc hợp lý thì làn da sẽ bị khô cằn, nhăn nhúm và căng rát do độ đàn hồi kém, có khi còn bị nẻ tróc dẫn đến tình trạng lão hoá sớm, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, sắc da kem tươi và khô mốc.

Ngoài việc mỗi ngày nên uống nhiều nước để bổ sung lượng nước bị mất, làn da cần phải được chăm sóc và dưỡng ẩm từ bên ngoài.

Một số sản phẩm cần thiết cho mùa hanh khô:

- Gel rửa mặt tạo bọt không chứa xà phòng A-Derma chiết xuất từ sữa yến mạch Rheallba, chất béo, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, làm mềm và làm dịu da, bảo vệ da dễ bị kích ứng, cân bằng độ PH cho da.

- Intensive Anti - Age Cream: Bổ sung dưỡng chất, làm mờ các nếp nhăn cũ và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới, trẻ hoá làn da, tạo lớp màng chống lại hiện tượng mất nước bề mặt, giúp da luôn tươi sáng, mịn màng và không bị khô mốc.

- Nước khoáng Avéne: Tạo độ ẩm, tăng cường sức đề kháng cho làn da

Tuy nhiên, nếu muốn hiệu quả thật tốt hơn nữa, em cần phải tiến hành hỗ trợ cho làn da của mình bằng phương pháp chăm sóc da chuyên sâu tại thẩm mỹ viện, với dòng sản phẩm chăm sóc dành riêng cho da mùa hanh khô và các loại mặt nạ dưỡng ẩm đặc biệt.

Một quy trình chăm sóc như vậy thường diễn ra trong khoảng 70 phút: Da được làm sạch và massager kỹ thuật nhằm kích thích hệ tuần hoàn và xoá mờ các nếp nhăn. Máy xông hơi chuyên dụng cũng được hỗ trợ để kích thích hệ bài tiết của da và khử độc tố trên da. Cát mỹ phẩm và máy làm sạch chuyên dụng có nhiêm vụ làm sạch da một cách triệt để từ sâu bên trong, giúp da được thông thoáng để hấp thụ tốt các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da và mặt nạ.

Mặt nạ dùng cho da trong mùa hanh khô cũng có nhiều loại: vitamin, linh chi, collagen tươi cung cấp một lượng lớn các vitamin và độ ẩm cho làn da cực khô, da thiếu dưỡng chất, giúp da mịn màng, láng mướt tức thì, giúp da mềm mại, sáng trắng. Cuối cùng là xịt nước khoáng avene để cân bằng độ ẩm và nâng cao sức đề kháng cho da.

 Đây là quy trình chăm sóc khép kín và hoàn hảo, các sản phẩm được lựa chọn an toàn và thich hợp cho từng loại da. Nếu việc chăm sóc này được tiến hành mỗi tuần một lần, kết hợp với sử dụng hỗ trợ sản phẩm tại nhà, em sẽ không còn phải lo ngại về làn da “khó tính” của mình nữa.

(Tư vấn bởi Mỹ viện Mai Thuỷ)

Hỏi: Chữa bong da vào mùa đông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment