Monday, December 16, 2019

5 cách để tăng lượng ‘tinh binh’

Mặc đồ lót quá chật, thừa cân hay thường xuyên chè chén có thể làm giảm số lượng và chất lượng tinh binh. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để cải thiện “con giống”.
5 cách để tăng lượng ‘tinh binh’
Mặc đồ lót thoải mái: Hãy từ bỏ thói quen mặc quần lót chật và thay thế bằng những loại thoải mái hơn. Nhiệt độ vùng kín tăng khiến “tinh binh” không thể sống sót vì vậy mặc đồ lót quá chật là một trong những nguyên nhân làm giảm số lượng tinh trùng.

Tập luyện để giảm cân: Nếu bạn bị thừa cân và béo phì thì hãy tập luyện để giảm cân. Nghiên cứu cho thấy những người béo phì thường có số lượng “tinh binh” ít hơn so với những người có cân nặng bình thường.

Tránh sử dụng chất kích thích và đồ uống có cồn: Hãy tẩy chay rượu và chất kích thích để hỗ trợ việc sản sinh tinh trùng vì đây được xem là hai nguyên nhân chính tiêu diệt 50% lượng tinh binh.

Tắm nước lạnh: Nước nóng có thể tiêu diệt và làm giảm số lượng “con giống” vì nhiệt độ nước nóng cao hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể khiến các “tinh binh” không thể sống sót. Vì vậy hãy tắm nước lạnh hoặc nước ấm thay vì nước nóng để bảo vệ tinh binh.

Hạn chế đạp xe: Một nghiên cứu ở Mỹ cho thấy đạp xe quá 5 giờ/tuần sẽ làm giảm số lượng tinh trùng. Nguyên nhân có thể là do chấn thương khu vực sinh dục và tăng nhiệt ở vùng này do tiếp xúc thường xuyên với yên xe đạp. Vì vậy hãy đi bộ để tập luyện thay vì đạp xe.

(Theo Tiền phong // MM)

5 cách để tăng lượng ‘tinh binh’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment