Tuesday, January 21, 2020

Xua tan lãnh cảm

Với các lứa đôi, lãnh cảm là cái bóng đáng ghét trong đời sống hôn nhân. Có thể nhận thấy không ít ông chồng băn khoăn muốn cải thiện chuyện chăn gối khi thấy vợ mình: “Dạo này lạ quá! Cứ như người trên mây”. Có người khẳng định vợ bị lãnh cảm. Thật ra, phần lỗi không chỉ từ phía các nàng, mà có khi do chàng vô tình quên mất những quy luật bất thành văn ở chốn phòng the. Vậy, chàng cần làm gì để xua tan nỗi ám ảnh kia?
Xua tan lãnh cảm
Bỏ quên khúc dạo đầu là yếu tố cơ bản làm cho sự chuẩn bị cho sự giao tiếp giữa đôi bên gặp sự cố. Thiếu sự chuẩn bị như vậy và trải qua những khêu gợi cần thiết, giao tiếp sẽ trở nên vô vị thậm chí gây đau, vậy làm sao có khoái cảm được.

Những ai từng xem qua bộ phim Deception hẳn phải thán phục bài học đầu tiên này. Khúc dạo đầu rất quan trọng trong việc gợi tình cho nàng, nhưng kiểu dạo nhạc để khêu gợi ở mỗi người mỗi khác. Trong một số trường hợp là thủ thỉ chuyện trò, âu yếm vuốt ve nhau hàng giờ. Với người khác, nó là sự xoa bóp êm dịu và nhè nhẹ của vùng nhạy cảm. Với những người khác nữa lại là hành vi lãng mạn như tay trong tay đi dạo buổi chiều, khiêu vũ hoặc cùng nhau nghe nhạc. Làm sao chàng biết được, làm thế nào thì nàng thích nhất và anh ta phải trở thành “chuyên gia” trong lĩnh vực tế nhị này. Tất nhiên, quá trình “đào tạo” phải có sự tham gia của nàng, bằng cách này hay cách khác cho chàng biết được mình thích thế nào.

Bước tiếp theo là phải làm sao đạt đến cao trào của ân ái. Một giai đoạn khoái cảm của nàng từ từ dâng lên và làm cho cơ thể như vừa trải qua cơn rùng mình đáng nhớ. Không ít nàng cảm thấy hứng khởi và chủ động tạo ra những tiết tấu nhanh chậm và cơ thể cứ liên tục lúc trầm lúc bổng một cách khoan khoái. Hơn thế, nàng còn tự tìm thấy cho mình một tư thế nhất định làm tăng cường đáng kể kích thích ái ân. Vì thế, làm cho cao trào kéo dài hơn và ai đã một lần đạt đến đó sẽ có khả năng đạt được nhiều lần tiếp theo. Mỗi lần nàng đạt đến cao trào, sẽ chủ động đẩy nhanh tiết tấu giao hợp. Và không giống với chàng, nàng có thể đạt đến khoái cảm cực mạnh nhiều lần trong mỗi lần gối chăn.

Đa số các nàng cần ít nhất 15 phút để phục hồi sau khi làm tình. Nếu bắt đúng tâm lý, chàng cần làm sao tránh cho nàng bị hụt hẫng sau khi tình dục mãnh liệt rút xuống. Còn như chàng chưa thể hoàn thành nhiệm vụ, mà đã bị nàng bỏ rơi sẽ khiến chàng mất hứng và mong muốn cho lần sau.

Có thể so sánh nàng giống như một cây đàn. Nếu nhạc công vụng về thì dù cây đàn có hay đến đâu cũng chẳng thể tạo nên âm nhạc. Trái lại, với nhạc công tài ba, cây đàn tưởng chừng dưới mức bình thường cũng có thể cất lên những âm thanh cao vút bất ngờ. Và nếu chàng muốn biến cây đàn của mình trở nên tuyệt vời, trước khi nói đến nghệ thuật cao siêu hãy nắm vững thành thào những điều như trên.

Còn nếu như chàng đã cố nhưng vẫn hoài công, cần xem lại tình cảm đôi bên. Cần tự đặt câu hỏi, phải chăng mối quan hệ của mình đang “xuống cấp”? Cả hai cần làm gì để khôi phục như thuở ban đầu? Bởi vì đa phần các nàng chỉ hưởng ứng ái ân với người mình yêu thương chứ không phải chỉ cậy thế “làm tàng” mọi lúc mọi nơi.

(Theo SGTT Online)

Xua tan lãnh cảm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment