Saturday, March 7, 2020

Tắm trắng tại nhà hiệu quả với tía tô và dây mướp

Lá tía tô và dây mướp từ lâu đã là vị thuốc được nhiều người biết đến, ăn lá tía tô rất tốt cho sức khỏa. Bí quyết tắm trắng tại nhà hiệu quả với lá tía tô và dây mướp, giúp bạn có làn da như mong muốn mà không cần phải tốn kém chi phí.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả với tía tô và dây mướp

Vì sao lá tía tô và dây mướp có thể giúp làm trắng da?

Sự kết hợp của lá tía tô và nước dây mướp sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu để bạn cải thiện làn da của mình.

– Tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, với nhiều vitamin A, C, Ca… giúp làm đẹp, tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da tươi trẻ hơn

– Dây mướp có chứa hợp chất tự nhiên là postassium nitratre giúp làm mềm chất sừng trong da, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn xuất hiện

Chính vì những cô dụng trên, ngay từ thời xa xưa, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn lá tía tô và dây mướp để tắm trắng tại nhà, giúp làn da bạn trở nên sáng mịn hơn.

Quy trình làm trắng da tại nhà đối với lá tía tô:

Trước tiên, bạn hãy lấy lá tía tô phơi khô. Sau đó cho nước nóng vào. Để ngâm trong 15 phút rồi cho thêm nước sạch vào. Bạn sử dụng loại nước này tắm hàng ngày. Thực hiện tắm 4-5 lần/ tuần, sau đó thưa dần 2 lần/ tuần.

Quy trình làm trắng da tại nhà đối với dây mướp:

Bạn hãy cắt lấy gốc mướp, để vào lọ cho nhựa dây mướp chảy xuống. Sau đó, pha 1 chút rượu trắng vào, để vào trong tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng, bạn hãy lấy hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể. Phương pháp cung cấp các dưỡng chất, vitamin cho da.

Cách làm trắng da tại nhà bằng lá tía tô và dây mướp cực kỳ đơn giản và hiệu quả nếu bạn thực hiện kiên trì thì sẽ mang lại kết quả bất ngờ đấy. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, tự tin hơn với làn da trắng sáng của mình.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả với tía tô và dây mướp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment