Saturday, March 7, 2020

Làm trắng da siêu tốc tại nhà với bí đỏ

Bí đỏ luôn là món canh ngon của bạn, ngoài ra Bí đỏ còn rất nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa biết. Trong đó có làm đẹp đấy, cùng tìm hiểu nhé!

Làm trắng da siêu tốc tại nhà với bí đỏ
Trong bí đỏ có chứa hàm lượng Beta Carotene cao, nhờ hoạt chất này mà bí đỏ có khả năng bảo vệ làn da khỏi những chất ô nhiễm và hóa chất độc hại khác từ môi trường.

Bí quyết làm trắng da với bí đỏ

Mặt nạ từ hạt bí đỏ nấu rồi xay nhỏ cũng là 1 trong những bí quyết giúp chăm sóc da, làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và cải thiện làn da mặt. Đặc biệt, hạt bí đỏ được coi là thần dược cho làn da bị mụn do bổ sung các khoáng chất như kẽm và selen. Tuy nhiên, khi sử dụng mặt nạ từ hạt bí đỏ bạn cần lưu ý không nên để thời gian quá lâu, từ 15-20 phút là tốt nhất. Nếu không sẽ làm cho da quá tải, ảnh hưởng đến sự trao đổi chất, dễ phản tác dụng.

Bí quyết làm trắng cho làn da khô

Nguyên liệu:

– 1 miếng bí ngô xay nhuyễn (có thể sống hoặc chín đều được nhé các bạn)
– 1 thìa mật ong
– 2 thìa Sữa chua hoặc 1 thìa dầu ô liu

Thực hiện: Các bạn trộn đều nguyên liệu, thoa lên da và để trong 10 phút. Sau đó, các bạn rửa sạch với nước ấm. Dùng mặt nạ này 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng.

Bí quyết làm trắng da cho làn da nhờn

Nguyên liệu:

– 2 thìa cà phê bí ngô đã xay nhuyễn

– ½ thìa cà phê giấm táo

– ½ thìa cà phê mật ong

Thực hiện: Các bạn hãy trộn nguyên liệu thật nhuyễn, đắp lên mặt, tránh vùng mắt. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng các tế bào cho da, kiềm dầu mà lại làm mềm và trẻ hóa da.

Bí quyết làm trắng da cho các loại da thông thường

Nguyên liệu:

– 1/4 chén bí ngô xay nhuyễn

– 1 lòng đỏ trứng gà

– 1 thìa cà phê mật ong

– 1 thìa cà phê nước chanh

Thực hiện: Các bạn trộn nguyên liệu cho thật nhuyễn, sau đó đắp lên mặt và cổ khoảng 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

ở trên 3 cách thực hiện phù hợp cho từng làn da của bạn. Nhưng có một số làn da có thể không phù hợp với hoạt tính bí đỏ vì vậy khi bạn làm mặt nạ nên thử 1 ít ở cổ tay xem có bị dị ứng không nhé.

Chúc các bạn có được làn da trắng đẹp với mặt nạ từ bí đỏ!

Làm trắng da siêu tốc tại nhà với bí đỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment