Friday, July 17, 2020

Cặp đôi đắm đuối tâm sự trong công viên, mất điện thoại trong 6 giây mà không hay biết

Mới đây, một cặp đôi trẻ sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã dắt díu nhau ra công viên, nơi vắng người qua lại để thể hiện tình cảm thắm thiết. Ngồi trên ghế dài, cặp đôi nói cười tíu tít như đôi chim ri, chốc lát chàng trai vùi đầu vào ngực bạn gái bày tỏ tình yêu sâu đậm. Điện thoại của chàng trai đặt ngay phía sau.

Dường như trong lúc đôi lứa tâm tình, điện thoại trở thành thứ bị cho ra rìa và anh chàng cũng không hay biết có kẻ đang nhòm ngó điện thoại của anh bằng cặp mắt thèm thuồng.
Cặp đôi đắm đuối tâm sự trong công viên, mất điện thoại trong 6 giây mà không hay biết
Trong lúc đôi lứa tâm tình, điện thoại trở thành thứ bị cho ra rìa.

Khi cặp đôi đang say sưa tâm tình thì một gã đàn ông đầu hói xuất hiện, kẻ trộm tiến đến từ phía sau ghế của cặp đôi và ‘tiện tay’ lấy điện thoại vỏn vẹn trong vòng 6 giây, thế nhưng cặp tình nhân không hề hay biết.

Sau khi kẻ trộm rời đi 10 phút, cặp đôi cũng tâm sự hết mọi nỗi niềm trong lòng và chuẩn bị rời đi, lúc này chàng trai mới hoảng hốt phát hiện điện thoại không cánh mà bay nên lập tức đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ.
Cặp đôi đắm đuối tâm sự trong công viên, mất điện thoại trong 6 giây mà không hay biết
Kẻ trộm tiến đến từ phía sau ghế của cặp đôi và ‘tiện tay’ lấy điện thoại vỏn vẹn trong vòng 6 giây, thế nhưng cặp tình nhân không hề hay biết.

Kiểm tra camera trong công viên, cảnh sát choáng váng khi thấy hành động của kẻ trộm không hề lén lút mà hiển nhiên như giữa ban ngày, chỉ có điều đôi trẻ say sưa trong men say tình ái nên không hề phát giác sự có mặt của ‘kẻ thứ 3’. Viên cảnh sát bật cười, nói: ‘Hai bạn đắm say trong tình yêu quá nên mới tạo cơ hội cho kẻ trộm ra tay’. Hiện tại, kẻ trộm điện thoại của cặp đôi đã bị bắt giữ và đang được xử lý theo quy định của pháp luật.
Cặp đôi đắm đuối tâm sự trong công viên, mất điện thoại trong 6 giây mà không hay biết
Hiện tại, kẻ trộm điện thoại của cặp đôi đã bị bắt giữ và đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo để lại nhiều bình luận về tình huống éo le mà cặp đôi gặp phải:

‘Chàng trai vùi mặt vào ngực người yêu thế kia, không mất điện thoại mới lạ đấy’.’Thể hiện tình cảm cũng phải để ý xung quanh nữa chứ, cứ tưởng thế giới này thuộc về hai bạn thôi à?”Độc thân như mình không bao giờ có cơ hội mất điện thoại trong tình cảnh này, các bạn thường hẹn hò ở công viên nhớ cẩn thận nhé’.

Cặp đôi đắm đuối tâm sự trong công viên, mất điện thoại trong 6 giây mà không hay biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment