Friday, October 2, 2020

Cận cảnh cô gái trẻ gây tranh cãi khi cởi áo, để bánh nướng trước ngực rồi tạo dáng phản cảm

 Hình ảnh cô gái trẻ đặt bánh trung thu lên trước ngực rồi tạo dáng phản cảm khiến dư luận nóng mắt.

Trung thu vừa qua chưa được nửa ngày, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc phản cảm của một cô gái trẻ. Người này viết: “Hôm nay là Tết Trung Thu, em mới các bác ăn bánh, uống trà cho có không khí ngày lễ”.

“Hôm nay là Tết Trung Thu, em mới các bác ăn bánh, uống trà cho có không khí ngày lễ”.

Cận cảnh cô gái trẻ gây tranh cãi khi cởi áo, để bánh nướng trước ngực rồi tạo dáng phản cảm

Hình ảnh ghi lại, cô gái cởi áo đưa bánh trung thu lên trước ngực rồi tạo dáng uốn éo khiến ai nhìn cũng phải nóng mắt. Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Dân mạng cho rằng, kể cả đây có là bộ ảnh nghệ thuật thì cũng vượt quá giới hạn cho phép.

“Chẳng biết cô gái này nghĩ gì mà lại làm như vậy”, “Nghệ thuật ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm”, “Dùng cách khoe thân để nổi tiếng không bền đâu bạn ơi”,… là những comment để lại.

“Chẳng biết cô gái này nghĩ gì mà lại làm như vậy”, “Nghệ thuật ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm”, “Dùng cách khoe thân để nổi tiếng không bền đâu bạn ơi”,…

Ngoài ra, cũng có ý kiến chỉ trích cô gái trẻ khi lấy bánh trung thu – đặc trưng của ngày rằm tháng 8 ra làm trò phản cảm.

Cận cảnh cô gái trẻ gây tranh cãi khi cởi áo, để bánh nướng trước ngực rồi tạo dáng phản cảm

Nhảy nhót phản cảm trên phố…

… 2 cô gái trẻ bị dân mạng chỉ trích nặng nề.

Trước đó, nhiều người từng không khỏi bức xúc khi xem đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái mặc đồ hở hang, nhảy múa phản cảm ngay trên phố Hà Nội.

Hình ảnh ghi lại, nhân vật trong clip mặc váy ngắn màu trắng và đen nhảy sexy trong tiếng trống của đội múa lân. Chưa hết, cô gái mặc váy trắng còn uốn éo khêu gợi để lộ cả nội y.

Clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn cùng rất nhiều bình luận chỉ trích. Mọi người đồng loạt lên án vũ đạo của hai cô gái là “lố lăng”, “phản cảm”.

Hóng Theo Vietnamnet

Cận cảnh cô gái trẻ gây tranh cãi khi cởi áo, để bánh nướng trước ngực rồi tạo dáng phản cảm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment