Thursday, November 21, 2019

Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ

Trà Ngọc Hằng, Pha Lê và Angela Phương Trinh đều là những người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí, nhưng ít ai ngờ tới nghề nghiệp của họ là ca sĩ.

Pha Lê: Scandal nhiều hơn sản phẩm âm nhạc

Pha Lê là ca sĩ đã hoạt động nhiều năm trong làng nhạc Việt. Cô từng vào đến top 16, cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010, sau đó Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, khi nói đến tên cô, công chúng sẽ nhắc nhiều đến những scandal đình đám, hơn là những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ
Cách đây nhiều năm, công chúng thực sự ngán ngầm với giọng ca gốc Hải Phòng khi cô hồn nhiên chửi bậy trên facebook. Là người của công chúng, nhưng Pha Lê ít khi giữ được sự bình tĩnh và thường lên trang cá nhân để “nói cho đã miệng”.

Sau đó, cô lại gây ồn ào khi oán trách “tình cũ” Công Vinh, thời điểm mà tiền đạo này đang tốt đẹp cùng ca sĩ Thủy Tiên. Tiếp đó, Pha Lê lại lùm xùm cùng cầu thủ Lee Nguyễn. Nhưng khi cô bóng gió về cuộc tình cùng chàng cầu thủ Việt kiều thì anh này lại bất ngờ nói rằng “tôi không biết Pha Lê là ai”.

Bên cạnh đó, Pha Lê còn dính nhiều scandal khác như “đá xéo” đồng nghiệp, bán túi xách giả,… gần đây nhất là vụ lời qua tiếng lại cùng Dương Yến Ngọc khi cô bị cựu mẫu này “tố” giật chồng. Chưa rõ ai đúng ai sai, khán giả chỉ thấy, Pha Lê “quá dư” thời gian để tranh cãi mà không dùng nó để đầu tư nhiều hơn cho âm nhạc.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 1
Gần đây nhất, Pha Lê tham dự The Remix và được khán giả ngờ ngợ chuyện, Pha Lê là một ca sĩ.

Gần đây nhất, Pha Lê tham dự cuộc thi The Remix, nhưng cũng sớm ra về khi phải đấu với loạt ca sĩ trẻ hơn nhưng sức hút lớn hơn như Sơn Tùng, Bảo Anh, Thủy Tiên, Đông Nhi…

Trà Ngọc Hằng: “Ca sĩ” hát thì ít, khoe đồ hiệu thì nhiều

Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ -  3
Cũng như một số người đẹp khác trong showbiz, Trà Ngọc Hằng được mọi người ấn danh người đẹp nhưng hiếm ai biết vai trò của cô là gì. Nếu theo dõi trang cá nhân của Trà Ngọc Hằng, mọi người sẽ bất ngờ về gu thời trang chuẩn không cần chỉnh của người đẹp, cùng đó là bộ sưu tập street-style theo chu kỳ mỗi ngày.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 4
Một thời gian dài, Trà Ngọc Hằng thử sức với vai trò mới và “tự nhận” mình là ca sĩ. Cô cũng có một loạt các sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên nó vẫn chưa ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 5
Nhắc đến Trà Ngọc Hằng, khán giả chỉ nghĩ ngay đến những phát ngôn sốc, ăn mặc đẹp, xách hàng hiệu xúng xính… nhưng í tai nghĩ đến việc, Trà Ngọc Hằng là một ca sĩ, mà theo cô chia sẻ là hướng đến hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp.

Angela Phương Trinh: “Nữ hoàng thị phi” hay ca sĩ?

Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 6
Cái tên Angela Phương Trinh có lẽ sẽ không thể nào thôi hot khắp các mặt báo bởi những scandal dày đặc. Đến với nghệ thuật từ vai trò diễn viên, Angela Phương Trinh được mọi người yêu quý với vẻ dễ thương, xinh xắn và diễn xuất hay.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 7
Tuy nhiên, sau những thay đổi chóng mặt trong thời gian rất ngắn, Angela Phương Trinh lột xác thành người hoàn toàn khác, cô chuộng phong cách sexy và hở táo bạo. Đặc biệt hơn, cô chuyển mình 180 độ sang hướng ca sĩ.
Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ - 8
Hình ảnh Angela Phương Trinh nóng bỏng hết mức hát quán bar.

Những sản phẩm âm nhạc của Angela Phương Trinh chỉ đếm trên đầu ngón tay, tuy nhiên để bàn về nó chắc hẳn phải dành nhiều tuần liền. Khán giả đều đánh giá giọng hát của Angela Phương Trinh không tốt. Nhưng có thể nói, cô luôn khiến các đồng nghiệp khác ganh tị vì độ đắt show hát quán bar, cát-xê cao. Sở dĩ, cô thu hút là vì cái thưogn hiệu nữ hoàng thị phi, và cả những động tác vũ đạo “hiếm ai dám làm”.

Theo TT&VH

Giật mình khi biết nghề chính của 3 người đẹp là ca sĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment