Friday, December 7, 2018

Những Tool Facebook Marketing được ưa chuộng nhất 2018

Trong thời đại 4.0 hiện nay. Việc Marketing trên các trang mạng xã hội không còn xa lạ với bất kỳ Marketer nào. Facebook cũng là một trang mạng xã hội hấp dẫn được các doang nghiệp lựa chọn. Vậy Tool Facebook Marketing là gì? Hãy cùng Toppick.vn tìm hiểu nhé!

Tool Facebook Marketing là gì?

Những Tool Facebook Marketing được ưa chuộng nhất 2018
Tool Marketing Facebook là những công cụ không thể thiếu khi làm marketing trên Facebook

Tool Facebook Marketing hay còn có tên gọi khác là những công cụ hỗ trợ Marketign Facebook. Là công cụ hỗ trợ cho quá trình chạy các chiến dịch Marketing trên Facebook. Để hoạt động Marketing đạt hiệu quả nhất định hạn chế các rủi ro ở mức thấp nhất.

Vì sao bạn cần sử dụng Tool Marketing Facebook?

Nếu bạn là người dùng Facebook thông thường để bán hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Thì bạn không cần phải sử dụng quá nhiều Tool Facebook Marketing. Bạn chỉ cần sử dụng tính năng chạy quảng cáo trên Facebook để hỗ trợ quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Nhưng với các nhà nghiên cứu về Facebook hay Marketer Facebook chuyên nghiệp. Thì các Tool Facebook Marketing là một “cánh tay” đắc lực chắc chắn bạn không thể bỏ qua.
Tool Marketing Facebook cho hoạt động marketing trên Facebook trở nên dễ dàng hơn
Tool Marketing Facebook cho hoạt động marketing trên Facebook trở nên dễ dàng hơn

Với tính năng tiện ích từ các Tool Marketing trên Facebook sẽ giúp bạn giảm thiểu nhân lực, tối ưu thời gian chạy chiến dịch, hỗ trợ theo dõi đo lường hiệu quả, tăng độ tương tác đến khách hàng…

12 Tool Facebook Marketing được ưa chuộng nhất

Công cụ search Facebook tools

Phần mềm này cực hữu dụng để tìm ai đó trên Facebook. Hoặc bạn có thể tìm Group Facebook theo từ khóa, tìm kiếm Fanpage. Và tìm  target Facebook để bán hàng hiệu quả.

SocioGraph.io

 SocioGraph.io
SocioGraph.io là một trong những Tool Facebook Marketing được ưa thích nhất

Đây là một Tool Facebook Marketing vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ bạn nghiên cứu các chỉ số của fanpage/nhóm bất kỳ. Bạn có thể khai thác công cụ này để thống kê lượng tương tác của người dùng trên tường. Tìm hiểu sở thích hành vi của họ theo thời gian.

Công cụ tạo khung Avatar

Đây là công cụ rất thịnh hành năm 2017 do chính Facebook phát triển giúp các chiến dịch truyền thông trên MXH lan tỏa mạnh mẽ nhờ các thành viên shares khung có khẩu hiểu của chương trình truyền thông của mình.

Tạo hiệu ứng AR

Tương tác thực tế ảo – AR là công nghệ  mô phỏng làm xuất hiện sự hiện diện làm xuất hiện những đồ vật 3D trong trí tưởng. Tool Facebook Marketing này phát triển để mở cho các nhà lập trình bên ngoài cắm ứng dụng hiệu ứng 3D ảo vào trong video hay ảnh thật.

Connectio

Connectio
Connectio là một trong những Tool Facebook Marketing bạn không thể bỏ qua

Bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào website Connectio

Bước 2: Gõ keyword mà bạn muốn tìm – Sẽ gợi ý ra các Target cho việc chạy quảng cáo Facebook

InsightHero

Gõ keyword mà bạn muốn tìm. Tool Facebook Marketing này sẽ gợi ý ra các Target cho việc chạy quảng cáo Facebook. Nhưng nó sẽ đo luôn giúp bạn dung lượng thị trường.

SocialOne.us

Công cụ này có phần miễn phí là soi được trên Profile của mình những ai tương tác nhiều nhất trong tháng. Phần PRO trả phí sẽ thêm các tính năng phân tích Group và phân tích các Fanpage xem hiệu quả của nó ra sao

MessNow.com

 Messnow
Một trong những Tool Facebook Marketing không thể không nhắc đến đó là Messnow

Tool Facebook Marketing này sẽ thay đổi ngay lập tức hình thức giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trên Facebook Messenger. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc trong việc quản lý và truyền thông.

AdEspresso

Tool facebook Marketing này giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook như nhân bản chiến dịch, tối ưu Audients list, Nhân bản quảng cáo, tự động hóa một số công đoạn của FB ads, có bao gồm A/B Testing.

Socialbakers.com

Công cụ này sẽ giúp bạn thống kê toàn cảnh mạng xã hội tại Việt Nam: Các Fanpage lớn nhất, các Fanpage nổi bật nhất. Để bạn có thể theo dõi, học hỏi, hoặc đề phòng.

Perfect Audience

 Perfect Audience
Tool Facebook Marketing bạn nên dùng đó là Perfect Audience

Đây là một công cụ giúp bạn có thể thực hiện Retarget Marketing, khách truy cập một khi đã vào trang web của bạn, và khi họ vào facebook, họ không thể nào thoát được quảng cáo của bạn.

Tuy nhiên, Perfect Audience (and AdRoll) yêu cầu mức thầu thấp nhất cho một chiến dịch là 25$, hẳn là một khoản không nhỏ. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng công cụ này.

Facebook Ad Reports

Một Tool tuyệt vời giúp bạn biết được bạn đã tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo, dựa trên giới tính, tuổi tác, quốc gia và vị trí nhờ báo cáo.

Trên đây là những Tool Facebook Marketing bạn cần biết nếu muốn làm Marketing trên Facebook. Hy vọng nó thực sự hữu ích đối với bạn.

Những Tool Facebook Marketing được ưa chuộng nhất 2018 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment