Monday, September 2, 2019

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận đã ly hôn với Angelababy

Mới đây, Huỳnh Hiều Minh vừa chia sẻ trên trang cá nhân thừa nhận đã ly hôn với Angelababy.

Mới đây, một trang web đã tiết lộ tin tức về vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh. Theo báo cáo, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình. “Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tôi không thể giữ em.” Đoạn này là một tuyên bố rằng việc ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Khi tin tức được lan truyền và nhanh chóng gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet.​
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận đã ly hôn với Angelababy
Trong thời gian gần đây, thông tin ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được bàn tán cũng như làm tốn giấy mực của truyền thông trong và ngoài nước nhưng cả hai thường xuyên phủ nhận. Đại diện Huỳnh Hiểu Minh cũng từng lên tiếng rằng không hề có chuyện ly hôn và mọi người không nên đoán. Chằng qua trong thời gian dài do bận công viên nên cả hai ít tương tác với nhau.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận đã ly hôn với Angelababy
Mặc dù nhiều người có thể đoán được trước, tuy nhiên vẫn làm nhiều người hoang mang về một tình đẹp. Được biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ tham gia bữa tiệc Trung thu. Trước đó, phía tổ chức chương trình đăng tải vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy sau đó họ đã tách riêng hai vợ chồng ra và viết thành Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.

Ning Jing

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận đã ly hôn với Angelababy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment