Monday, November 25, 2019

4 phong cách trang điểm cho mùa khô

Thu đã về, hiển nhiên và rõ ràng đến không thể chối cãi... Tạm chia tay phấn bột, nàng chọn phấn nền dạng kem để bảo vệ độ mềm mượt của làn da.

Sẽ không còn cảnh bạn phải dặm một lớp phấn dày bịch hòng che đi khuyết điểm, mỹ phẩm dạng kem dễ thẩm thấu, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả dung lượng.

Với những sản phẩm dạng kem, lớp trang điểm sẽ mỏng mịn hài hòa, mang lại cho bạn vẻ đẹp mong manh, trong trẻo rất tự nhiên. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Dưới đây là những phong cách trang điểm trong mùa khô với các loại mỹ phẩm dạng kem rất thích hợp cho mùa hanh khô.

Nóng rực

Gương mặt mộc mạc được thắp lên sáng bừng bởi đôi môi đỏ mọng, bóng mượt như một trái cherry óng ả. Là sản phẩm có công thức chứa kem cao nhất, son môi dạng kem cho hiệu quả chính xác về màu sắc và tuyệt đối về chất  lượng.
4 phong cách trang điểm cho mùa khô

Sắc sảo

Thao tác dễ dàng, không đánh đố những tay nghề mới học trang điểm, kẻ mắt dạng kem có khả năng kẻ đường viền mắt mềm mại mà sắc sảo, đồng thời tạo ra bóng mắt và hiệu ứng mắt màu khói rất hiệu quả.
4 phong cách trang điểm cho mùa khô - 1

Mơ màng

Mơ màng và bay bổng tựa như một vùng trời mây xanh mát. Đôi mắt màu xanh dương mang phong cách Pop color được tạo nên bởi lớp kem bóng mắt mịn màng. Màu mắt dạng kem mang lại cái nhìn trung thực, dễ dàng tạo ra đôi mắt gây ấn tượng mạnh mẽ hoặc mềm mại tùy theo chủ ý của người trang điểm.
4 phong cách trang điểm cho mùa khô - 2

Mong manh

Vẻ đẹp trong suốt như pha lê được tạo nên bởi hiệu ứng từ phấn nền và má hồng dạng kem. Phấn nền dạng kem cung cấp cho làn da vẻ đẹp bóng khỏe, tự nhiên, khắc phục được nhược điểm “mặt giả” mà đôi khi bạn sẽ gặp phải nếu dùng phấn nền dạng bột nén. Má hồng dạng kem ăn trực tiếp vào da, mang lại màu sắc trung thực.
4 phong cách trang điểm cho mùa khô - 3

(Theo Afamily)

4 phong cách trang điểm cho mùa khô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment