Monday, November 25, 2019

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Thay vì "nhét" cơ thể vào những bộ đồ chật chội, hãy biến những đường cong "ngoại cỡ" của mình trở thành thế mạnh...

Sở hữu một thân hình ngoại cỡ đôi khi khiến việc mua sắm trở nên khó khăn, đặc biệt trong tình huống bạn cần "trưng diện" cho một dịp đặc biệt  sắp tới gần. Đừng lo lắng, đã tới thời điểm bạn thỏa sức lựa chọn và thăng hoa với gu thời trang tinh tế của mình, với 6 gợi ý nhỏ dưới đây.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Váy lụa tơ tằm

Đây là một trong những thiết kế của Suzi Chin dành cho phụ nữ có vẻ ngoài đẫy đà. Họa tiết hoa rất bắt mắt kết hợp với những nếp xếp khiến chiếc váy trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ ngoại cỡ đang tìm kiếm cho mình bộ đồ hoàn hảo cho dịp đặc biệt.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Váy lệch vai

Với chiếc váy lệch vai được thiết kế bởi JS Boutique, bạn trở nên thật quyến rũ và chắc chắn sẽ là ngôi sao phong cách của đêm tiệc. Độ dài vừa đủ của váy giúp bạn vừa khoe được đôi chân mịn màng, vừa giấu được lớp mỡ thừa tích tụ. Thêm vào đó, phần thân váy rủ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại. Không cần kết hợp phụ kiện hay trang điểm quá đậm, hãy để chiếc váy và thân hình gợi cảm của bạn nói lên mọi thứ.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Ren đen gợi cảm

Đây là kiểu váy dành cho phụ nữ  muốn khoe những đường cong đầy đặn của cơ thể. Các dải tầng xếp lần lượt ở phần thân váy tạo độ mềm mại, phần cạp váy khá cao tạo điểm nhấn cho vòng eo và phần vải ren đan nhau, tạo thành cổ hình chữ V  giúp làm giảm bớt độ nặng nề cho phần thân trên.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Thanh lịch và giản dị với Faux-wrap

Đôi khi chúng ta muốn chọn một bộ đầm đẹp và đơn giản để có thể mặc đi làm hay dễ dàng kết hợp với phụ kiện vào buổi tối. Anne Klein đã đáp ứng một cách hoàn hảo các yêu cầu ấy khi cho ra mắt chiếc váy Faux-wrap . Đây là một trang phục giúp những người phụ nữ mập mạp cải thiện vẻ ngoài, giúp thân hình trở nên hoàn hảo từ mọi góc độ bởi chúng sẽ khiến cho vòng eo của họ nhỏ đi trông thấy.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Váy voan với họa tiết in hoa

Lựa chọn loại vải rủ với dải đai thắt lưng sẽ giúp làm nổi bật phần thân trên, hạn chế sự tò mò với phần thân giữa hay phần hông quá khổ. Đó cũng là những ưu điểm tuyệt vời của chiếc váy được thiết kế bởi Eliza J. Chất liệu vải mềm được in sẵn với các họa tiết tinh tế, giúp che được phần cánh tay và chiếc đai có thể làm tôn thêm vẻ đẹp cho bất kì người phụ nữ nào.
6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ"

Váy hoa xếp nếp

Vào thập niên 50-60, phụ nữ thích khoe các đường cong cũng như cơ thể hoàn hảo của họ qua những bộ đầm xếp nếp có họa tiết in hoa. Đây sẽ là chiếc váy tuyệt vời để diện trong các đám cưới hay bất kỳ bữa tiệc sang trọng nào.

Có rất nhiều trang phục đẹp giúp giấu đi số đo của những người phụ nữ ngoại cỡ. Chúng ta “ mập” hơn một chút không có nghĩa chúng ta sẽ phải che giấu cơ thể mình trong những bộ quần áo "xấu xí". Hãy lựa chọn tinh tế và khoe đường cong đầy sức sống như bạn muốn.

(Theo Đẹp online)

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment