Tuesday, July 21, 2020

Clip: Hết hồn đôi nam nữ sờ soạng nhau trên xe máy khi tham gia giao thông

Sau khi xuống xe, nam thanh niên ngồi trên xe với người phụ nữ rồi luồng tay tìm kiếm.  Những hành động sau đó của cặp đôi khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải sốc nặng.  Sau đó, cặp đôi này thản nhiên làm “chuyện ấy” như đang ở nhà mình, bất chấp việc khi đó trên đường vẫn có nhiều người qua lại.

Vài phút sau đó, cặp đôi trên lại lái xe đi. Sự việc xảy ra rất nhanh chóng nhưng nhiều người đi đường đã ghi lại được hình ảnh. Vì thấy chướng tai gai mắt, một số người đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn.
Clip: Hết hồn đôi nam nữ sờ soạng nhau trên xe máy khi tham gia giao thông
Cặp đôi trẻ hành động như thể không có ai xung quanh, liên tục thể hiện tình cảm riêng tư một cách thái quá và có phần quá lố, khiến rất nhiều người bất bình.
Clip vụ việc

Việc yêu đương và thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì là sai trái, tuy nhiên không phải hành động riêng tư nào cũng được chấp nhận ở chốn đông người bởi nó còn liên quan tới thuần phong mỹ tục, quan niệm cá nhân.

Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cặp đôi trẻ bỗng nhiên có một loạt hành động bất thường. Dù xung quanh là biết bao con mắt của những hành khách khác trên toa tàu, đôi nam nữ vẫn thản nhiên thể hiện tình cảm một cách thái quá. Những tưởng cô gái sẽ cảm thấy ngại ngùng nhưng ngược lại, cô cũng hùa theo bạn trai,  khiến những người xung quanh không khỏi kinh ngạc.

“Có còn là người không vậy? Tại sao lại hành động như thế ở ngoài đường? Chắc phải có vấn đề về tâm thần thì mới dám làm như thế. Nếu phụ huynh của cặp đôi kia nhìn thấy cảnh này, chắc họ sẽ điên lên mất. Thật không thể chấp nhận được mà”, một người bức xúc bình luận.

Clip: Hết hồn đôi nam nữ sờ soạng nhau trên xe máy khi tham gia giao thông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment