Thursday, December 26, 2019

Âm nhạc giúp ‘chuyện ấy’ thêm hưng phấn

Dopamine - chất dẫn truyền thần kinh sẽ xuất hiện trong bộ não khi cả hai đạt khoái cảm và khi bạn nghe được những điệu nhạc mình yêu thích.

Các nhà khoa học Canda cho biết: "Giống như tình dục, những thể loại nhạc bạn yêu thích có tác dụng kích hoạt trung tâm của bộ não.”

Vậy âm nhạc có thể tăng cường cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục như thế nào? Theo bác sĩ người Mỹ Brizendine: "Chất dopamine xuất hiện từ những trải nghiệm tình dục hoàn toàn có tác dụng vượt trội và tạo sự lan tỏa từ âm nhạc. Nó có thể làm xuất hiện cảm giác hưng phấn trong khi bạn bày tỏ cử chỉ âu yếm với nhau, nhất là có tác dụng tích cực đối với phụ nữ”.

Phát biểu của chuyên gia tâm lý Heather Hoffmann thuộc Trường ĐH Knox College (Mỹ) trong hội nghị về Thần kinh và Âm nhạc tại Edinburgh (Scotland) cho biết: "Ngoài tác dụng giúp máu chảy đến dương vật và âm đạo, việc nghe những ca khúc trữ tình còn giúp gia tăng nhịp tim. Tuy điều này không liên quan đến tình dục, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm bạn bị đau khi cố gắng đạt đến tâm trạng hưng phấn khi yêu”.

Âm nhạc kích hoạt tâm trạng

Bạn có cảm nhận sinh hoạt tình dục của mình thiếu sự hấp dẫn? Bạn cảm thấy thiếu năng lực khi quan hệ tình dục nhiều hơn một giờ đồng hồ? Bạn cảm thấy khó khăn trong việc duy trì khả năng chịu đựng để kéo dài cuộc yêu quá mười phút? Bạn sẽ làm gì để cải thiện những sự cố đó? Cách đơn giản nhất là nghe nhạc. Không chỉ với những ca khúc sẵn có, bạn có thể dễ dàng chọn những thể loại nhạc giúp tăng thêm trí tưởng tượng và sự hưng phấn cho các giác quan, tăng khả năng chịu đựng và kéo dài cuộc yêu.

Âm nhạc có thể làm bạn khóc hoặc cười. Nó có thể làm bạn giận dữ, thỏa mãn, buồn phiền và hạnh phúc. Trong những hoàn cảnh thích hợp và với âm lượng đúng, âm nhạc có năng lực gia tăng bất cứ những cảm xúc nào bạn đang trải nghiệm. Vì thế, hãy tưởng tượng rằng âm nhạc có thể làm quan hệ tình dục của bạn được tốt hơn.

Không có gì an toàn hơn việc chia sẻ với bạn tình bằng cách nghe nhạc khi quan hệ tình dục của hai người đang vào thời điểm mật thiết nhất. Tuy nhiên, nhiều người không nhận biết rằng một số loại nhạc có thể phá hỏng cuộc vui ái ân của họ. Thể loại nhạc được chọn có khuynh hướng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Một số loại nhạc khiến bạn nản lòng, một số khác làm mệt mỏi trong khi một số khác giúp bạn thêm hưng phấn. Quan trọng là bạn cần chọn và cần tránh những loại nhạc nào. Tốt nhất, tránh nghe nhạc tình cảm cổ điển vì chúng có tính rập khuôn, thay vào đó hãy tạo sự hấp dẫn với bạn tình bằng những giai điệu bất ngờ, có tiếng trống và âm thanh giúp kích thích tinh thần và đánh thức ham muốn từ bạn tình.

Bạn có thể chọn thể loại nhạc jazz điện tử hoặc nhạc dựa theo các vũ điệu của các bộ lạc và không có lời. Cần có những âm điệu giúp kích hoạt tâm trạng đưa bạn vào trạng thái mê ly một cách trọn vẹn. Nhạc dựa theo các vũ điệu của các bộ lạc có tác dụng dấy lên sóng tình mãnh liệt của cả hai và giúp kéo dài cuộc yêu.

Tuy nhiên, tránh chọn thể loại này nếu bạn bị nhức đầu và không chịu được những âm thanh của chúng. Những ca khúc được thể hiện qua giọng nam có thể chọn làm nhạc nền để tăng hưng phấn cho phụ nữ. Lưu ý sau cùng là, tùy theo thể loại nhạc, bạn cần điều chỉnh âm thanh phù hợp để tăng hiệu quả cho người thưởng thức.

Những thể loại nhạc cải thiện hưng phấn tình dục

Có thể xem mỗi thể loại nhạc là trung gian giúp bạn quan hệ tình dục tốt hơn.

- Nhạc điện tử:Nếu bạn thích nghe những giai điệu sôi nổi trong khi quan hệ tình dục, thể loại nhạc này là lựa chọn phù hợp cho hai người. Đồng thời, có thể uống thêm rượu vang để gia tăng cảm giác hưng phấn.

- Nhạc R&B: Nổi bật nhất của thể loại nhạc này là những giai điệu trữ tình và lãng mạn, phù hợp cho hai người đang yêu nhau. Vì thế, hãy để trái tim của bạn thổn thức vì chúng.

- Nhạc khiêu vũ: Một số giai điệu nhẹ nhàng của thể loại nhạc khiêu vũ sẽ làm cho cơ thể bạn thêm linh hoạt và uyển chuyển hơn khi quan hệ tình dục.

- Nhạc dân tộc: Nếu không thích những thể loại nhạc hiện đại, bạn hãy thử chọn dòng nhạc mang âm hưởng dân tộc của các quốc gia trên thế giới. Thể loại này giúp hỗ trợ khi bạn bày tỏ những cử chỉ âu yếm với bạn tình và giúp tình dục thêm hứng khởi.

- Nhạc Nam Mỹ: Những giai điệu âm nhạc của người Braxin có tác dụng gợi lên tâm trạng hưng phấn của phụ nữ, giúp bạn đạt khoái cảm một cách dễ dàng hơn.

- Nhạc Jazz: Nếu thích sự yên tĩnh, êm ả và thoải mái thì không gì tuyệt vời bằng việc kết hợp nghe nhạc Jazz trong lúc mơn trớn và vuốt ve lẫn nhau. Thể loại nhạc này giúp bạn giao hợp dễ dàng hơn.

Âm nhạc sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn tình dục hơn ít nhất trong vài tháng. Tuy nó có thể đánh thức những ham muốn, nhưng bạn cần hiểu rằng tình dục bao gồm nhiều vận động khác, vì thế hãy cố gắng điều chỉnh âm lượng để cả hai cảm nhận một cách thoải mái. Hãy xem âm nhạc là bạn đồng hành thú vị trong việc chia sẻ những cảm xúc tình dục với bạn tình của mình.

(Theo PNO)

Âm nhạc giúp ‘chuyện ấy’ thêm hưng phấn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment