Sunday, December 1, 2019

Ăn cho đôi vú của phụ nữ thêm quyến rũ

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vẻ đẹp cho đôi gò bồng đảo của mình nhờ những món ăn ngon miệng, quyến rũ sau đây.
Ăn cho đôi vú của phụ nữ thêm quyến rũ
Đu đủ có chứa các enzyme có lợi giúp cho quá trình phát triển của ngực

Gà hầm đu đủ

Đu đủ có chứa nhiều loại enzyme có lợi, không những tốt cho quá trình phát triển của bộ ngực mà còn làm mềm mịn vùng da vú, đem lại vẻ tươi sáng, láng mịn, phòng tránh nguy cơ lão hóa vùng da nơi đây. Hàm lượng protein trong đu đủ còn có thể đẩy mạnh sự hấp thụ protein trong cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất cũ mới của da được bình thường và làm cho da có tính đàn hồi cao.

Chuẩn bị:

Đu đủ xanh: 1 trái vừa phải - Thịt gà: Nửa con khoảng 500 gram - Gừng: 1 củ nhỏ - Gia vị: Mắm, muối,...

Cách thực hiện:

Đu đủ bỏ vỏ, bỏ hạt, rửa sạch. Cắt đu đủ thành từng miếng dày như bao diêm. Thịt gà sơ chế, làm sạch cũng chặt thành từng miếng vuông nhỏ như bao diêm. Rang sơ thịt gà với gừng và gia vị bột nêm, bột canh, chút nước mắm. Sau đó cho thêm nước ninh khoảng 20 phút thì cho tiếp đu đủ vào và ninh đến nhừ. Món ăn này có thể dùng để thay thế món canh hoặc súp lý tưởng cho bữa sáng.

Bắp cải xào vừng

Chuẩn bị:

Bắp cải: 300 gram - Vừng: 50 gram - Gia vị: Mỡ hoặc dầu thực vật, mắm, muối, gia vị.

Cách thực hiện:

Cho dầu vào nóng chảo, sau đó cho bắp cải vào cùng các loại gia vị cho vừa ăn, xào bắp cải gần chín thì cho thêm vừng vào đảo nhanh tay, bắc xuống ăn nóng.

Trứng gà và sữa

Một trong những thói quen rất đơn giản trong ăn uống có tác dụng “nâng cấp” đôi bầu ngực là chỉ cần trước khi đi ngủ khoảng 1- 2 tiếng bạn uống một ly sữa hoặc ăn một quả trứng gà đã luộc chín.

 theo dinhduong)

Ăn cho đôi vú của phụ nữ thêm quyến rũ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment