Tuesday, December 24, 2019

Cây lưỡi hổ (lưỡi beo) - rắn độc cỡ nào cũng chữa được

Thấy có những ca rắn độc cắn thấy lở loét hết, đi bệnh viện quá trễ họ giải độc nhưng không xử lý được hậu quả gây hoại tử... Và vẫn thiệt mạng như thường... Bài thuốc này để lúc thập tử nhất sinh người ta có mà giúp đời.
Cây lưỡi hổ (lưỡi beo) - rắn độc cỡ nào cũng chữa được
Xin nhắc lại, các bạn khi bị rắn cắn. Nên đến bệnh viện gần nhất. Y học hiện đại vẫn là tốt nhất, nhanh nhất. Tuy nhiên nếu đang đi du lịch, dã ngoại, leo núi hay nhà quá xa mà không may bị rắn cắn. Phải mất 1-2 giờ mới đến viện được. Thì nên sử dụng cách này ngay, kẻo thiệt mạng.

Lúc bị rắn độc cắn kể cả hổ chúa không nên hoảng sợ và vận động nhiều lúc đó sẽ làm máu lưu thông nhanh hơn.

Dùng dây buộc phía trên vùng bị cắn.

Lấy 2_4 lá lưỡi hổ vò nát cho vào khoảng 1_2 lít nước lọc hoặc nước sôi để nguội cho lá đã vò nát vào tiếp tục vò cho ra hết nước.

Rồi cho người bị rắn cắn uống no thì thôi.

Uống liên tục cách 15 - 30 phút lại cho uống tiếp, gọi là uống thay ăn.

Lúc đói có thể uống nước đường hoặc sữa và không ăn gì nữa. Lúc nào thấy khỏe rồi thì ăn uống bình thường và tiếp tục uống tiếp khoảng 5 - 10 ngày nữa .

Nên nhớ lúc bị cắn mới uống lần đầu vò càng đặc nước càng tốt.

QUAN TRỌNG NHẤT: Lấy bã đó đắp vào vết cắn.

Lưu ý: Những trường hợp không mở miệng nữa sùi bọt mép thì phải cạy răng ra đổ thuốc vào. Uống xong nước này yên tâm sẽ khỏi rồi đưa ngay đi cấp cứu vẫn kịp thời.

Đây là bài thuốc rất hữu ích, rẻ, dễ tìm cho những ai ở xa bệnh viện, trạm xá cần điều trị nhanh chóng. Đặc biệt công thức này áp dụng hiệu quả đã được kiểm chứng nên bà con hoàn toàn yên tâm.

Ai đọc thấy hay xin hãy chia sẻ ngay cho mọi người cùng biết đến. Cứu người khỏi cơn nguy kịch. Làm phước cứu một mạng người bằng xây bảy tòa tháp.

Nguồn FB Hoàng Nguyên Vũ

Cây lưỡi hổ (lưỡi beo) - rắn độc cỡ nào cũng chữa được Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment