Friday, December 13, 2019

CLIP "15 giây ăn tiền" của Ngọc Trinh gây rát mắt người xem

Theo tiết lộ của NTK Lê Thanh Hòa thì bộ tóc giả cô đang đội có giá 15 triệu.
CLIP "15 giây ăn tiền" của Ngọc Trinh gây rát mắt người xem
"15 giây ăn tiền" khó thể rời mắt của Ngọc Trinh

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ một đoạn clip ngắn vẻn vẹn 15 giây. Clip quay lại hậu trường một buổi chụp ảnh của cô cùng ekip.

Ngọc Trinh diện một bộ váy màu hồng nổi bật có thiết kế trễ nải, phô diễn vòng một. Chú thích về đoạn clip vừa đăng, Ngọc Trinh viết: "15 giây ăn tiền"!

Diện mạo xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ của Ngọc Trinh trong đoạn clip nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Vừa chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh liền gây chú ý với khoảnh khắc "khoá môi" bạn đồng giới đầy táo bạo

Đặc biệt, thay vì mái tóc ngắn năng động trẻ trung thường thấy gần đây, khi thực hiện bộ ảnh này Ngọc Trinh đeo một bộ tóc giả dài và bồng bềnh.

Theo tiết lộ của NTK Lê Thanh Hòa, chủ nhân của chiếc váy Ngọc Trinh đang mặc trên người thì bộ tóc giả cô đang đội có giá 15 triệu.

"Em diễn vai cô gái thùy mị với bộ tóc giả giá 15 triệu hả", Nhà thiết kế này viết dưới phần bình luận.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai chia tay người yêu sau 2 năm gắn bó. Tuy nhiên, cô không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc của mình mà vẫn rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh cũng không quá mong mỏi việc kết hôn và sinh con như trước mà muốn để mọi thứ diễn ra tùy duyên.

(Theo Soha News)

CLIP "15 giây ăn tiền" của Ngọc Trinh gây rát mắt người xem Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment