Tuesday, December 3, 2019

Thực phẩm giúp bạn giảm đau

Thuốc giảm đau thường là liệu pháp cho những bệnh nhức mỏi kinh niên, bệnh mãn tính nhưng nếu dùng thuốc lâu dài sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Hãy thử một số loại thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn giảm những cơn đau khó chịu.

Trái Anh đào

Thực phẩm giúp bạn giảm đau
Loại quả này chứa hất chống sưg tấy viêm nhiễm và đau nhức, đây là một loại Aspirin tự nhiên được biết đến từ rất lâu đời. Hãy chọn những quả anh đào màu đỏ ửng.

Dâu tây

Dâu tây cũng có tác dụng giảm đau tương tự như quả anh đào và nên dùng tươi. Đường

Theo nhiều nghiên cứu khi tiêu thụ đường chúng ta sẽ quên đi cảm giác đau đớn, nhất là trẻ em. Khi đau đớn hay trầm uất cơ thể bạn thường có như cầu them ngọt đó là một phản ứng tự nhiên giúp cơ thể giảm đau đớn.Tuy nhiên không nên lạm dụng đường vì có thể làm bạn tăng cân hoặc bị tiểu đường.

Đậu nành

Thực phẩm giúp bạn giảm đau
Đậu nành có rất nhiều tác dụng đối với sứ khỏe ngoài phòng ngừa bệnh loãng xương đậu nành còn được biết đến như là một loại thực phẩm giúp giảm đau. Trong đậu nành chứa chất isoflavones có tác dụng chống sưng tấy.

Chất này mang lại cảm giác dễ chịu cho người bị nhức mỏi. Mỗi ngày dùng 40g những thực phẩm làm từ đậu nành sẽ giảm đau rõ rệt.

Nghệ

Nghệ có rất nhiều tác dụng thường được dùng như một gia vị hoặc vị thuốc chữa các bệnh viêm loét, đau dạ dày, viêm nhiễm trên da. Trong nghệ chứa loại kháng sinh tự nhiên và các chất giúp liền sẹo và lên da non.

Omega 3

Thực phẩm giúp bạn giảm đau
Những thực phẩm chứa Omega 3 như dầu gan cá chứa loại mỡ tốt không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch mà còn có tác dụng kháng viêm nhiễm, giảm đau.

Súp gà khoai tây

Món ăn này rất giàu chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh tinh thần ổn định. Món này thường được dùng để bồi bổ sức khỏe cho người đau ốm.

Rượu

Có nhiều nghiên cứu cho biết tác dụng giảm đau của rượu đối với các nhức mỏi cô, khớp và xương.

Nhưng không nên lạm dụng. Mỗi ngày một ly rượu sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác cho hệ tim mạch và tiêu hóa.

(Nguồn: Thugian)

Thực phẩm giúp bạn giảm đau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment